- Trang chủ
- Giới thiệu
- Du học
- Đào tạo ngắn hạn
- Đào tạo chuyên sâu
- Tin Tức
- Học viên
- Blog
- Tin THPT
- Liên hệ
Một danh thiếp kinh doanh được thiết kế tốt không chỉ là sự mở rộng thương hiệu của bạn. Đây còn là cơ hội để tạo ấn tượng dài lâu với những khách hàng tiềm năng, thúc đẩy các cuộc trò chuyện mời và thu hút các cơ hội nghề nghiệp mới thú vị, làm cho nó đúng và ấn tượng. Danh thiếp của bạn là một công cụ tự quảng bá mạnh mẽ. Nếu nó sai bất kể bao nhiêu thời gian bạn đưa vào thiết kế: danh thiếp của bạn có thể sẽ được tham gia một chuyến đi một chiều đến thùng rác.
Phong trào thiết kế - Chủ nghĩa kiến tạo (Constructivism)
Ảo giác trong thiết kế bạn có biết?
Vậy bí mật để tạo ra một business card đáng nhớ là gì? Làm thế nào để bạn có thể chắc chắn mình làm đúng nó? Những sai lầm sáng tạo thông thường phải tránh là gì?
Từ thông tin cần thiết, đến việc thực hành tốt nhất các quy tắc thiết kế và lời khuyên chuyên nghiệp để chuẩn bị cho việc in, chúng tôi mang lại cho bạn tất cả mọi thứ bạn cần biết để tạo ra một danh thiếp kinh doanh hoàn hảo.
1. Chọn kích cỡ phù hợp
Trước khi thiết kế danh thiếp, bạn cần phải chọn canvas của mình. Kích thước danh thiếp kinh doanh phổ biến nhất là 3,5 x 2 inch (89 x 51 mm) - ở Hoa Kỳ hoặc 3,37 x 2,12 (85 x 55 mm) - ở Vương quốc Anh. Đó là khoảng kích thước của một thẻ nợ hoặc thẻ tín dụng - nghĩa là nó sẽ phù hợp với một chiếc ví hoặc túi nhỏ.
Một hình dạng khác thường hơn có thể là một cách tốt để phân biệt danh thiếp của bạn với những người khác, nhưng bạn cần nhớ rằng nếu nó không phù hợp với túi của ai đó, nên có nhiều khả năng sẽ bị kết thúc trong thùng rác.
2. Chọn vật đựng đúng
Mặc dù có rất nhiều chất liệu giấy đựng khác nhau, nhưng quyết định của bạn phải chịu ảnh hưởng bởi bảng màu, ấn tượng bạn muốn thực hiện và ngân sách của bạn. Vậy bạn nên mua gì? Đây là những gì bạn cần biết ...
Miếng thẻ nhớ dày biểu thị chất lượng và cảm giác chuyên nghiệp, vì vậy luôn luôn nhắm mục tiêu cho 300 gsm / 14 điểm trở lên. Các lớp hoàn thiện bóng láng và bóng láng được đánh bóng và hiện đại. Đặc biệt phù hợp với danh thiếp theo phong cách portfolio thể hiện các ví dụ về công việc của bạn ở một mặt.
Màu sắc trông sáng hơn trên lụa hoặc bóng hơn là làm trên giấy mờ, quá, bởi vì mực không hấp thụ vào các sợi. Tuy nhiên, giấy đựng mờ có thể tạo ra sự tinh tế và sang trọng cho thương hiệu của bạn, và giấy đựng có kết cấu đặc biệt có thể mang lại một cảm giác cao cấp.
3. Nổi bật với sự kết thúc đặc biệt
Những chiếc lá bàng, điểm bóng và các mặt hàng chi tiết đặc biệt khác không chỉ là một bước đi thông minh nếu bạn đang bày tỏ với những khách hàng sang trọng hoặc cao cấp. Được sử dụng đúng cách, chúng sẽ nâng cao thương hiệu của bạn - và làm cho danh thiếp của bạn trở nên đáng nhớ hơn.
Tốt nhất là bạn nên xử lý giấy bạc làm màu của riêng mình: hãy nhớ rằng nó sẽ được in lên trên thiết kế của bạn, che khuất bất cứ điều gì bên dưới nó. Ngoài ra, đảm bảo rằng thiết kế của bạn có một số "khoan dung" cho đăng ký sai - quá trình in ấn đòi hỏi sức nóng và áp lực, và mọi thứ định sẵn có thể thay đổi khoảng 1mm.
Trong khi đó, bóng là một cách tuyệt vời để nhấn mạnh chi tiết tinh tế hoặc tăng cường màu sắc nhất định trong thiết kế của bạn (ngoài màu tối, rắn).
Dù bạn làm gì, đừng hoang mang. Các business card hiệu quả nhất cần kiềm chế với kết thúc đặc biệt - ít hơn luôn luôn là nhiều hơn nữa. Và luôn luôn đảm bảo hoàn thiện phản ánh thương hiệu của bạn. Không bao giờ sử dụng một kết thúc đặc biệt vì lợi ích của nó.
4. Bản checklist khi in
Thiết kế danh thiếp của riêng bạn là công việc cuối cùng. Tuy nhiên, sẽ thật ngạc nhiên khi dễ nhìn thấy các chi tiết tốt hơn khi bạn là khách hàng của chính bạn, vì vậy trước khi bạn đi tới bản in, hãy tự hỏi mình có phải đã thực hiện các điểm dưới đây rồi hay không.
Khóa học Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp
Khóa học Thiết kế đa phương tiện
Dưới đây là danh sách kiểm tra in business card quan trọng của bạn:
Chúc các bạn thành công!
Ban Truyền thông ITPlus Academy