LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA ITPLUS ACADEMY VÀ GOTOJAPAN

18-01-2018 15:27

Buổi sáng ngày hôm nay (18/01/2017), tại phòng 401, tầng 4, Số 1, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ ký kết Hợp tác giữa ITPlus Academy với Trung tâm Du học và Đào tạo Nhật ngữ - GOTOJAPAN thành công tốt đẹp.

 

Hai đơn vị bắt tay ký kết hợp tác

Đến dự buổi Lễ ký kết hợp tác ngày hôm nay có sự góp mặt của:

Về phía ITPlus Academy

  • Ông Hoàng Văn Thắng – Giám đốc ITPlus Academy.
  • Ông Nguyễn Văn Cường – Trưởng phòng Du học.
  • Ông Trịnh Hoàng Anh – Trưởng phòng Tuyển sinh dài hạn.
  • Ông Bùi Văn Công – Trưởng phòng Đào tạo.

Về phía GotoJapan

  • Bà Nguyễn Thị Minh Hải – Chủ tịch hội đồng quản trị GotoJapan.
  • Ông Vũ Anh Thanh Bạch – Phó giám đốc GotoJapan.
  • Bà Trần Thị Huyền Trang – Trưởng phòng Backoffice.

Ông Hoàng Văn Thắng - Đại diện ITPlus Academy phát biểu

Như các bạn cũng biết, Nhật Bản vốn nổi tiếng là cường quốc công nghệ thông tin với những sáng chế tiến bộ vượt bậc cho nhân loại. Các sản phẩm của Nhật Bản luôn đạt chất lượng cao cùng tính ứng dụng rộng rãi được cả thế giới đón nhận. Theo đó, nhu cầu về đội ngũ nhân sự chất lượng cao cho ngành CNTT cũng ngày càng lớn trong khi nhân sự để cung ứng ngày càng thiếu hụt trầm trọng. Chính vì lý do này, hiện nay Nhật Bản đang tích cực mở rộng tiếp nhận nhân lực từ nước ngoài.

Bà Nguyễn Thị Minh Hải - Đại diện GotoJapan phát biểu

Là một đơn vị tiên phong, luôn đón đầu những xu hướng phát triển nền công nghệ hiện đại để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp trong và ngoài nước, ITPlus Academy luôn cố gắng phấn đấu, tạo điều kiện, cơ hội cho các bạn học viên có thể phát triển bản thân không chỉ trong nước mà còn có thể vươn ra ngoài Quốc tế. Đó cũng chính là lý do để ITPlus và GotoJapan có cơ hội được hợp tác với nhau ngày hôm nay. Mục đích và mong muốn duy nhất mà cả hai đơn vị chúng tôi muốn mang đến cho các bạn đó là mở ra cơ hội việc làm vươn ra tầm quốc tế với mức thu nhập cao đáng mơ ước thông qua các chương trình DU HỌC và ĐÀO TẠO NGOẠI NGỮ cho các bạn.

Chúng tôi hi vọng sự phát triển quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị sẽ được lâu dài và bền chặt. Và đặc biệt là cùng nhau hướng đến một lợi ích chung là mang đến nhiều hơn nữa những cơ hội tốt đẹp cho thế hệ trẻ.

  • Một số hình ảnh trong buổi lễ:

 

Hai đơn vị trò chuyện, trao đổi

 

Lãnh đạo hai đơn vị ký hợp kết hợp tác

 

Hai đơn vị trò chuyện, trao đổi

 

Buổi Lễ ký kết hợp tác diễn ra thành công tốt đẹp

 

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

Bài viết cùng chủ đề