LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC VỚI AM GAME STUDIO VỀ VIỆC TIẾP NHẬN HỌC VIÊN KHÓA LẬP TRÌNH GAME UNITY

26-08-2022 15:35

Chiều ngày 25/08/2022, Viện Công nghệ thông tin ITPlus hân hạnh đón tiếp đoàn đại biểu đại AM Game Studio đến tham quan và ký kết thỏa thuận hợp tác về đào tạo nhân lực, tổ chức tiếp nhận học viên các khóa học Lập trình Game Unity của Viện Công nghệ thông tin ITPlus thực tập và làm việc tại công ty.

Về AM Game Studio:

Website: http://www.amgame.vn/

Địa chỉ:  Tầng 2 số nhà 1 Ngõ 172 đường Nguyễn Tuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

AM Game Studio hoạt động trong lĩnh vực sản xuất Game. Với phương châm “New Mindset New Beginning” - “Tư duy mới, Khởi đầu mới” AM Game Studio luôn đề cao sự sáng tạo, đổi mới mang đến sự khác biệt trong từng sản phẩm, từng con người của AM. Với mục tiêu trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Game. Chúng tôi không ngừng nỗ lực tạo ra các trò chơi giải trí sáng tạo, chất lượng cao để mọi người có thể truy cập và thưởng thức. Và cung cấp trải nghiệm tốt nhất có thể cho người dùng, thông qua việc liên tục đổi mới và cải tiến các sản phẩm của chúng tôi.

Đến làm việc và ký kết thỏa thuận hợp tác về phía AM Game Studio có sự hiện diện của:

  • Ông Vũ Xuân Thạnh - Giám Đốc AM Game Studio
  • Bà Bùi Thị Huế - Trưởng Phòng Hành chính nhân sự AM Game Studio

Về phía Viện Công nghệ thông tin ITPlus, có sự góp mặt của:

  • Ông Hoàng Văn Thắng – Tổng Giám đốc
  • Bà Nguyễn Thị Vân Anh – Trưởng phòng đào tạo
  • Ông Trịnh Hoàng Anh – Giám đốc tuyển sinh
  • Ông Trần Mạnh Hùng - Trưởng phòng Đối ngoại

Trải qua quá trình tìm hiểu và làm việc, từ ngày 25/08/2022, Viện công nghệ thông tin ITPlus và AM Game Studio chính thức ký kết hợp tác lâu dài và bền vững về việc ITPlus sẽ đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho AM Game Studio, và ngược lại, AM Game Studio sẽ tạo những điều kiện tốt nhất cho các học viên ITPlus có cơ hội tham quan, lắng nghe chia sẻ về hoạt động của doanh nghiệp, Ngoài ra AM Game Studio luôn sẵn sàng trao cơ hội cho các bạn học viên đậu bài test của công ty sẽ được thực tập 2 đến 3 tháng tại những dự án thực tế của công ty và được trả lương.

Buổi ký kết hợp tác diễn ra trong không khí cởi mở, thân mật, hứa hẹn về một mối quan hệ hợp tác bền chặt, đôi bên cùng có lợi trong tương lai.

Ban Truyền thông Viện CNTT ITPlus

Bài viết cùng chủ đề