TỔNG KẾT CÁC HOẠT ĐỘNG TRONG TUẦN (4/11/2018 – 12/11/2018): ĐẶC BIỆT TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG KHÓA HỌC ĐẦU TIÊN TẠI CƠ SỞ 3

13-11-2018 14:58

Tuần vừa qua chắc hẳn là một tuần đầy dấu ấn mới mẻ của ITPlus Academy khi liên tiếp tổ chức các sự kiện ý nghĩa dành cho sinh viên, không chỉ về học tập mà còn cả về thể thao và các hoạt động ngoại khóa. Đặc biệt, trong tuần vừa qua, ITPlus Academy đã chính thức khai giảng khóa học đầu tiên tại cơ sở 3 – 51 Lê Đại Hành.

1. Khai mạc Giải đấu bóng đá “ITPLUS OPEN 2018”

Sáng Chủ nhật ngày 4/11/2018, giải bóng đá "ITPLUS OPEN 2018" chính thức khai mạc với sự tham gia của đầy đủ 14 đội bóng đến từ các lớp, các giảng viên và các doanh nghiệp đối tác.

Giải bóng đá năm nay là một mùa giải rất đặc biệt, mới mẻ và sôi động, bởi không chỉ là mùa giải dành cho sinh viên, mà còn có sự tham gia của chính các doanh nghiệp - nơi mà các bạn sinh viên sẽ có cơ hội làm việc sau này. Đây là chương trình giúp các bạn sinh viên rèn luyện sức khỏe, giao lưu, tìm hiểu văn hóa và nối liền khoảng cách với doanh nghiệp.

2. Buổi trình diễn cuối khóa – Khóa học Trí tuệ nhân tạo “Học máy cơ bản và ứng dụng”

Sáng Chủ Nhật ngày 4/11/2018, tại tầng 6, số 1 Hoàng Đạo Thúy đã diễn ra Buổi trình diễn cuối khóa học – Khóa Trí tuệ Nhân tạo: “Học máy cơ bản và ứng dụng”. Đây là khóa học đầu tiên ITPlus Academy kết hợp cùng Viện Trí tuệ Nhân tạo Việt Nam tổ chức về lĩnh vực công nghệ thông tin “hot” nhất hiện nay.

Sau suốt khóa học, các học viên đã được đào tạo các kiến thức chuyên môn về Trí tuệ nhân tạo và thành quả của khóa học đó là các nhóm học viên đã có thể tự mình tạo ra những sản phẩm thực tế và cùng nhau trình bày tại buổi Trình diễn cuối khóa ngày 4/11 vừa qua. Tại buổi Trình diễn cuối khóa học, đã có rất nhiều các vị khách mời là những người trong nghề đến để cùng chia sẻ và tham quan sản phẩm của học viên.

Xem thêm tại: Buổi trình diễn cuối khóa học – Khóa Trí tuệ Nhân tạo: “Học máy cơ bản và ứng dụng”

3. ITPlus Academy tới tham quan và ký kết hợp tác cùng Công ty Hexagon JSC

Mở đầu tuần mới đầy hứng khởi, sáng Thứ 2 ngày 12/11/2018, đại diện ITPlus Academy và các bạn sinh viên đã có chuyến Tham quan Doanh nghiệp tại Công ty Hexagon JSC - Tầng 23 - Tòa nhà C'Land, 156 Xã Đàn 2, Hà Nội. Ngoài việc giúp các tân học viên ITPlus tiếp xúc và làm quen với môi trường, văn hóa doanh nghiệp thực tế, mà chuyến tham quan này cũng là cơ hội để ITPlus Academy và Hexagon chính thức ký kết hợp tác lâu dài và thiết lập mối quan hệ thân thiết, bền chặt.

Xem thêm tại: Tham quan và ký kết hợp tác cùng Hexagon JSC

4. Khai giảng Khóa học đầu tiên tại Cơ sở 3 – Số 51 Lê Đại Hành: Khóa học Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp

Vậy là chỉ sau 4 ngày kể từ Lễ Khai trương Cơ sở 3 – Số 51 Lê Đại Hành vào ngày 3/11/2018, đến Thứ 4 ngày 7/11/2018, Khóa học đầu tiên tại cơ sở 3 đã chính thức được khai giảng. Cơ sở 3 được đặt tại khu phố Lê Đại Hành, với cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, thuận lợi cho việc học tập đã là điểm lựa chọn phù hợp của nhiều bạn trẻ và cả những người đi làm.

Việc khai giảng khóa học mới với số lượng học viên lớn như một lời nhận định cho sự phát triển của Cơ sở 3, là một cơ sở sẽ đào tạo ra nhiều thế hệ học viên CNTT chất lượng, và đó cũng chính là sự phát triển hơn nữa của ITPlus Academy.

Hiện nay, ITPlus Academy vẫn liên tục tuyển sinh các khóa học ngắn hạn về Thiết kế đồ họa và Lập trình tại cả 3 cơ sở. Hãy chọn cho mình một địa điểm phù hợp để học tập thật tốt nhé!

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề