TOP 10 PHẦN MỀM THIẾT KẾ LOGO MIỄN PHÍ PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

14-02-2019 09:54

Trong thời buổi CNTT phát triển mạnh mẽ như hiện nay, việc kinh doanh online đã trở nên vô cùng phổ biến. Các doanh nghiệp, tổ chức luôn cố gắng, nỗ lực để xây dựng một thương hiệu riêng, có dấu ấn đối với khách hàng. Và logo là một phần không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu đó.

Top 10 phần mềm thiết kế logo miễn phí phổ biến nhất mà ITPlus Academy giới thiệu cho bạn trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ là những trợ thủ đắc lực giúp bạn xây dựng logo của riêng mình một cách nhanh chóng, độc đáo và sáng tạo nhất.

1. Logo Maker

Là một phần mềm thiết kế logo online miễn phí, Logo Maker giúp bạn tạo ra 6 logo nhanh chóng chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản. Với một kho tàng logo chuyên nghiệp, bạn có thể sử dụng để tạo dựng logo cho nhiều dự án khác nhau tùy theo mục đích của mình. Bên cạnh đó, các tính năng của phần mềm này rất đơn giản, dễ sử dụng, do vậy bạn có thể dễ dàng hiểu rõ các tính năng đó và nhanh chóng tạo ra logo chuyên nghiệp, phù hợp và đẹp mắt nhất.

2. AAA Logo

AAA Logo là một phần mềm thiết kế logo miễn phí cực kỳ chuyên nghiệp và hữu ích. Trong thư viện của AAA Logo có đến 8500 biểu tượng khác nhau thuộc nhiều ngành nghề và lĩnh vực. Bên cạnh đó, AAA Logo còn có sẵn 500 mẫu logo cực đẹp nếu bạn muốn sở hữu thì phải trả phí. AAA Logo cho phép người dùng xuất ra các file ảnh với độ phân giải cao nên bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Thiết kế giao diện của phần mềm AAA logo rất trực quan, nên bạn có thể nhanh chóng tìm hiểu, nắm bắt các đối tượng để sử dụng chúng thuần thục phục vụ mục đích thiết kế logo của mình.

3. Flaming Text

Flaming Text là một phần mềm thiết kế logo miễn phí trực tuyến khá phổ biến. Thư viện của Flaming Text có chứa đến hàng nghìn các biểu tượng đẹp và độc đáo lại thường xuyên được cập nhật hàng tuần. Ngoài những logo thiết kế có sẵn bạn có thể tự tay thiết kế tra logo mang dấu ấn riêng của mình chỉ bằng những thao tác đơn giản thực hiện trên Flaming Text. Một ưu thế nữa của phần mềm Flaming Text đó là hạn chế được tối đa thời gian khi chuyển sang các trang khác. Ngoài ra, việc chọn font chữ để thiết kế logo ở phần mềm này cũng được thực hiện ngay tại trang thiết kế nên mang đến sự tiện lợi, dễ dàng và tiết kiệm tối đa thời gian cho người dùng mà vẫn có được mẫu logo ưng ý.

4. CoolArchive Logo Maker

CoolArchive là phần mềm thiết kế logo miễn phí lý tưởng và mang đến cho website, thương hiệu của bạn nhiều logo đẹp, bạn có thể thêm các màu sắc, kiểu font chữ và thay đổi  kích cỡ chữ dễ dàng. Bên cạnh đó, phần mềm này còn tích hợp nhiều tài nguyên khác để bạn thỏa sức sáng tạo các logo mà mình mong muốn như hệ thống icon, graphics, texture và button, sounds, font,… Giao diện của phần mềm CoolArchive Logo Maker được thiết kế thân thiện nên rất dễ dàng cho người dùng, đặc biệt là những người mới sử dụng lần đầu tiên. Với CoolArchive Logo Maker bạn hoàn toàn có thể tạo riêng cho mình một Logo chất lượng và độc đáo nhất.

5. Logo Ease

Logo Ease là một phần mềm trực tuyến giúp bạn dễ dàng tạo ra các mẫu thiết kế logo của web hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng chỉ trong vài phút. Sau khi thực hiện các thao tác thiết kế logo online trên phần mềm Logo Ease bạn có thể nhanh chóng lưu lại các mẫu thiết kế logo của mình dưới nhiều định dạng khác nhau như JPG và TIFF và EPS hoặc PNG. Ở phần mềm thiết kế logo miễn phí Logo Ease có tích hợp hàng trăm loại hình ảnh và font chữ khác nhau để bạn có tài nguyên tham khảo và sử dụng khi cần thiết. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đổi layout thiết kế, màu sắc chữ và font chữ theo ý thích của mình rất dễ dàng và tiện lợi.

6. OnlineLogo Maker

OnlineLogo Maker cũng là một trong những phần mềm thiết kế logo miễn phí trực tuyến tiện dụng và nhiều tính năng đặc biệt hữu ích. Phần mềm OnlineLogo Maker rất dễ sử dụng vì vậy thậm chí bạn không cần có bất kỳ kỹ năng nào vẫn có thể thành thạo các thao tác một cách nhanh chóng. Phần mềm này rất phù hợp với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, các website nhỏ nếu không muốn tốn kém chi phí cho khâu thiết kế logo nhận dạng thương hiệu. Với sự linh hoạt trong thay đổi font chữ, layout, các đối tượng có liên quan khác tới một logo như màu sắc chữ, kích thước chữ, hệ thống biểu tượng và hình ảnh hiển thị trong logo sẽ mang đến cho người dùng cảm giác tiện lợi nhất, thoải mái nhất để phát huy tối đa óc sáng tạo cho ra logo đẹp mắt và ưng ý nhất chỉ trong một thời gian ngắn.

7. Jeta Logo Designer

Phần mềm thiết kế logo miễn phí Jeta Logo Designer không chỉ được các nhà thiết kế nghiệp dư vô cùng yêu thích và tin tưởng mà còn được các nhà thiết kế chuyên nghiệp đánh giá rất cao và cũng sử dụng thường xuyên. Phần mềm này được đánh giá là khá hiệu quả và cực kỳ mạnh mẽ nên sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong hành trình tìm kiếm, sáng tạo một logo vừa ý nhất. Jeta Logo Designer được tích hợp hơn 5000 biểu tượng khác nhau bằng vector cùng với 400 mẫu logo thiết kế sẵn cực chuyên nghiệp, 200 phong cách sắp xếp khác nhau giúp bạn có thể thiên biến vạn hóa một cách linh hoạt tạo ra thiết kế logo ưng ý nhất, chuyên nghiệp nhất trong vòng vài phút ngắn ngủi. Thêm nữa, phần mềm thiết kế logo Jeta Logo Designer còn cho phép bạn dễ dàng xuất các file vector để sử dụng vào việc in ấn khá tiện lợi và dễ dàng.

8. Logo Snap

Với phần mềm thiết kế logo miễn phí Logo Snap bạn sẽ nhanh chóng tạo ra được những logo và name card khác nhau tùy theo từng mục đích sử dụng. Khi tương tác với Logo Snap bạn có thể nhanh chóng save logo đã thiết kế lại ngay trên server của nó trong quá trình thiết kế. Logo Snap hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra như JPG, PNG,… nên phục vụ đắc lực cho phát triển website cũng như thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Logo Snap mang đến rất nhiều logo được thiết kế sẵn hoàn toàn miễn phí cho bạn. Chính vì vậy bạn sẽ không phải hao tổn quánhiều công sức khi tìm ra thiết kế logo phù hợp với website của mình. Thêm vào đó, giao diện thân thiện dễ sử dụng cùng các hạng mục tài nguyên phục vụ thiết kế logo đúng chuẩn, sáng tạo cũng là điểm cộng nữa của phần mềm này.

9. LogoYes

Phần mềm thiết kế logo miễn phí LogoYes cho phép bạn thỏa sức sáng tạo và tự do thiết kế logo của mình mà không cần phải nhờ đến bất kỳ một sự trợ giúp nào khác. Phần mềm thiết kế logo online miễn phí này rất phù hợp cho những ai mong muốn kiểm soát đầy đủ và chặt chẽ toàn bộ tiến trình thiết kế logo của mình. LogoYes có giao diện thiết kế logo rất thân thiện với người sử dụng. Bên cạnh tự do sáng tạo logo theo ý thích thì bạn còn có thể lựa chọn bất kỳ logo được thiết kế sẵn nào có trong thư viện. Người dùng có thể dễ dàng thêm các dạng văn bản, linh hoạt trong thay đổi font chữ, tiện lợi trong thay đổi màu sắc cùng rất nhiều tính năng nổi trội khác khi bạn sử dụng LogoYes để thiết kế logo cho mình hoặc cho doanh nghiệp, website.

10. Logo Design Studio

Logo Design Studio là một phần mềm thiết kế logo miễn phí trên máy tính cực đẹp và rất nhanh chóng. Logo Design Studio cho phép người dùng sử dụng cùng lúc nhiều hình ảnh khác nhau để tạo nên logo độc đáo rồi lại hỗ trợ người dùng dễ dàng lấy được nhiều hình khác nhau để xuất ra nhiều hình với chất lượng cao nhất sau khi việc thiết kế hoàn tất. Logo Design Studio còn cho phép người dùng chèn 1 đoạn video đơn giản vào logo hoặc chèn các câu slogan chất, độc đáo. Ngoài ra bạn còn có thể thiết kế logo theo dạng 3D mang đến sự ấn tượng mạnh mẽ. tài nguyên logo thiết kế sẵn đa dạng cũng là điểm cộng lớn của phần mềm hữu ích này. Khi sử dụng Logo Design Studio bạn hoàn toàn yên tâm về quyền sở hữu trí tuệ và quyền tác giả của mình nhờ hệ thống chống sao chép bằng công nghệ mới được tích hợp sẵn trên phần mềm này.

Trên đây là 10 phần mềm thiết kế logo miễn phí phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn xây dựng được một logo đẹp mắt và độc đáo, mang đậm dấu ấn thương hiệu của mình. Chúc bạn thành công!

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

Bài viết cùng chủ đề