TOP 5 CUỐN SÁCH KHAI MỞ KHẢ NĂNG SÁNG TẠO CHO DESIGNERS

25-05-2022 09:18

Trong cuộc sống chúng ta sẽ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Một trong các cách giải quyết hiệu quả nhất là tìm đến với kho tri thức khổng lồ của nhân loại. Sáng tạo là yêu cầu cần thiết đối với người làm thiết kế. Trong bài viết này, Viện CNTT ITPlus giới thiệu tới các bạn top 5 cuốn sách khai mở tính sáng tạo cho designers nhé.

1. Sự thật về sáng tạo

Cuốn sách này giúp bạn hiểu rõ về sáng tạo. Trong đó tác giả giải thích bản chất, đặc điểm của sự sáng tạo và cách áp dụng lý thuyết đó vào công việc, việc phát triển bản thân. Đặc biệt, cuốn này không chỉ giúp bạn khám phá tiềm năng sáng tạo của bản thân mà còn giúp bạn thúc đẩy sự sáng tạo của người khác.

2. Mở khóa sáng tạo

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng băn khoăn rằng trí sáng tạo của phải thiên phú không? Cuốn sách "Mở khóa sáng tạo" giúp bạn trả lời câu hỏi này. Thực tế, con người có thể cải thiện khả năng sáng tạo của mình bằng các phương pháp luyện tập cụ thể để rèn luyện não bộ, nâng cao năng lực sáng tạo. Để tìm hiểu chi tiết về phương pháp này thì designers hãy đọc ngay cuốn sách "Mở khóa sáng tạo" nhé.

3. Khơi nguồn sáng tạo

Đây là cuốn sách của giám đốc sáng tạo quảng cáo Jack Foster. Ông đã được nhận giải thưởng Người sáng tạo trong năm do Câu lạc bộ sáng tạo Los Angeles trao tặng. Khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ ấn tượng với giọng điệu vô cùng hóm hỉnh của tác giả. Về nội dung, bạn sẽ biết cách để tạo ra nhiều ý tưởng nhé.

4. Tự tin sáng tạo

Đọc cuốn sách này, người đọc sẽ có thêm động lực để sáng tạo. Chúng ta sẽ hiểu được những giá trị to lớn của sáng tạo. Sáng tạo không chỉ giúp bạn thành công hơn trong công việc mà còn hạnh phúc hơn trong cuộc sống nhé. Ngoài ra bạn sẽ hiểu được tư duy sáng tạo, cách khai mở khả năng sáng tạo của bản thân.

5. Sáng tạo thần sầu

Đây là cuốn sách của Dave Trott - tác giả của nhiều cuốn sách top đầu về sáng tạo. Cuốn sách này sẽ bật mí cho designers những bí mật của sáng tạo nhé.

Trên đây là top 5 cuốn sách giúp designers nâng cao khả năng sáng tạo. Chúc các bạn thành công.

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, Viện CNTT ITPlus có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

Ban Truyền thông ITPLus

Bài viết cùng chủ đề