TOP 5 EBOOKS MÀ DESIGNERS CẦN ĐỌC 2022

25-05-2022 10:05

Ngày nay sự phát triển của Internet đã tạo ra loại hình sách mới ebook. Ebook có ưu điểm là tốn ít chi phí mua hơn và bạn có thể đọc ebook và nghe ebook ở bất cứ đâu có Internet. Trong bài viết này, Viện CNTT ITPlus sẽ review tới designers top 5 ebook không thể bỏ qua nhé

1. Flat design and color

Đây là cẩm năng giúp designers học Flat Design. Cuốn sách gợi ý các kỹ thuật thiết kế website chất lượng cho bạn. Ngoài ra, cuốn sách cũng biên soạn lại các lời khuyên thiết kế hữu ích từ các chuyên gia thiết kế của Google, Squarespace,...

2. Everything there is to know about logo design

Cuốn sách này là cẩm nang tất tần tật về thiết kế logo. Đọc cuốn sách này bạn không chỉ nắm được khái niệm logo, quy tắc thiết kế logo mà còn được chia sẻ các thủ thuật thiết kế logo hữu ích.

3. Pixel perfect precision handbook

Cuốn sách này là cẩm năng giúp designers khám phá mọi thứ về điểm ảnh và cách sử dụng Photoshop nhé.

4. Creative suite printing guide

Cuốn sách này là cẩm năng giúp bạn đạt được chất lượng in tốt nhất từ các công cụ thiết kế gồm Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign và Acrobat.

5. Type classification ebook

Cuốn sách này là cẩm năng cách chọn mẫu cho designers. Cuốn sách này chia sẻ các nguyên tắc cơ bản khi chọn mẫu và mô tả đặc điểm cở bản của một số phong cách thiết kế nhé.

Trên đây là top 5 ebooks tuyệt vời dành cho designers. Chúc các bạn thành công.

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, Viện CNTT ITPlus có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

Ban Truyền thông ITPLus

Bài viết cùng chủ đề