VIỆN CNTT ITPLUS ĐỒNG CÙNG LỄ CHÀO TÂN SINH VIÊN K64 VIỆN CNTT VÀ KINH TẾ SỐ - ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN

01-12-2022 16:55

(Ngày 07/11/2022) Chương trình được mong chờ nhất trong chuỗi sự kiện chào tân sinh viên Viện Công nghệ thông tin và Kinh tế - Buổi lễ chào tân sinh viên K64 “Luminous: Nỗ lực để tỏa sáng” đã diễn ra rất thành công với sự góp mặt của đông đủ các thầy cô, các quý doanh nghiệp và toàn thể các bạn tân sinh viên.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với những video về những hoạt động ngoại khóa của các bạn sinh viên lần đầu trải nghiệp tại mái nhà SITDE. Cùng với đó là các tiết mục văn nghệ đến từ các đội văn nghệ của các lớp trình làng những tiết mục hoành tráng sau những ngày dày công luyện tập.

Trong chương trình, ông Trần Mạnh Hùng – Trưởng phòng Đối ngoại, Viện Công nghệ thông tin ITplus đã trao học bổng trị giá 120 triệu đồng cho các sinh viên của khoa trong đó có 03 học bổng toàn phần cho 03 thủ khoa ngành/chuyên ngành trị giá 12 triệu đồng/suất.

Buổi lễ cũng là nơi các em thử sức, thể hiện bản thân và tình bạn đẹp ở môi trường đại học. Chúc cho các em luôn giữ được tinh thần nhiệt huyết ấy trong suốt 4 năm học ở mái trường NEU!!

 

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề