VIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ITPLUS ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC THI YOUNG SINGER 2022 – ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG

01-12-2022 17:31

Tối ngày 12/11/2022, tại Sân trường ĐH Phương Đông khu Hưng Ký đã diễn ra Vòng chung kết cuộc thi YOUNG SINGER 2022. Đây là sự kiện do Khoa CNTT&TT tổ chức, cuộc thi nhằm đẩy mạnh phong trào văn nghệ, tăng cường giao lưu gắn kết giữa các bạn sinh viên đang học tập tại khoa CNTT&TT, tạo không khí vui tươi, phấn khởi kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Sự kiện không chỉ thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia tranh giải mà còn có sự tham gia và đóng góp nhiệt tình của các bạn sinh viên tình nguyện khoa CNTT&TT. Chính các bạn là những người góp công to lớn cho sự thành công của cuộc thi lần này.

Gần 20 tiết mục xuất sắc nhất vượt qua vòng sơ khảo đã được trình diễn tại Đêm chung kết. Các tiết mục trình diễn trong vòng chung kết hết sức đa dạng về hình thức và phong phú về thể loại từ các tiết mục đơn ca, song ca, biểu diễn nhạc cụ đến các tiết mục múa, nhảy hiện đại. Từ những bài hát mang âm hưởng trữ tình sâu lắng, du dương, tới những bản nhạc sôi động, hùng tráng, nhạc quốc tế trẻ trung. Phần lớn nội dung các tiết mục ca ngợi tình yêu đôi lứa, ca ngợi tình yêu con người, quê hương, đất nước, truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Các tiết mục tham gia đều được dàn dựng công phu, bài bản từ nội dung, âm nhạc đến trang phục, đạo cụ, cùng với hiệu ứng sân khấu, âm thanh và ánh sáng đã tạo nên bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn mang đậm dấu ấn riêng của sinh viên khoa CNTT&TT.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thạc sĩ Đỗ Thanh Bình, đại biện Ban chủ nhiệm khoa CNTT&TT cho rằng: "Cuộc thi YOUNG SINGER 2022 được tổ chức một cách bài bản tạo nên không khi vui tươi sôi nổi trong các bạn sinh viên. Cuộc thi này không chỉ là dịp để các bạn sinh viên giao lưu văn nghệ mà còn giúp các em thêm tự tin và có các kỹ năng biểu diễn trước đám đông. Đây là hoạt động ngoại khoá vô cùng bổ ích với các bạn sinh viên vì vậy khoa CNTT&TT đã quyết định hoạt động này sẽ là hoạt động thường niên của khoa”. Đồng thời cô cũng gửi lời cảm ơn tới Ban giám hiệu, Ban chủ nhiệm khoa đã tạo điều kiện tốt nhất cho cuộc thi và cảm ơn các em sinh viên đã nhiệt tình tham gia cuộc thi và nhà tài trợ Viện Công nghệ thông tin ITPlus.

Ngoài màn trình diễn tuyệt vời từ các tiết mục, trong buổi biểu diễn các bạn sinh viên khoa CNTT&TT còn nhận được món quà tuyệt vời từ Viện công nghệ thông tin ITPlus. Đó là các suất học bổng vô cùng giá trị áp dụng cho các khoá học Lập trình, Đồ hoạ, Quay dựng phim.

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề