XÉT TUYỂN HỌC BẠ LỚP 12 VỚI NHỮNG NGÀNH HỌC HOT

24-05-2018 10:48

Nếu điểm thi THPT có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài như sức khỏe, áp lực, tâm lý, may mắn,…thì xét tuyển bằng học bạ lớp 12 là cơ hội cho những thí sinh vốn có học lực tốt nhưng không gặp may mắn khi thi cử. Điểm học bạ là thành quả cố gắng trong cả năm học, nó xứng đáng trở thành “chìa khóa” mở cánh cửa Đại học cho các thí sinh.

 

Chương trình học giao lưu quốc tế với các bạn sinh viên DGIST Hàn Quốc tại ITPlus Academy

 

Để có thể có được “tấm vé” vào Đại học, các thí sinh phải vượt qua kỳ thi tuyển sinh của trường với tỉ lệ “chọi” khá cao. Tuy nhiên, một vài năm gần đây, một số trường đã áp dụng phương thức xét tuyển theo kết quả THPT để mở ra nhiều cơ hội hơn cho các bạn học sinh.

Một trong những ưu điểm lớn nhất của phương thức xét tuyển học bạ là các thí sinh có quyền lựa chọn tổ hợp môn có tổng điểm cao nhất, qua đó chủ động về khả năng trúng tuyển của mình. Các thí sinh nộp hồ sơ càng sớm thì càng có khả năng trúng tuyển cao bởi chỉ tiêu tuyển sinh đối với phương thức xét tuyển học bạ THPT của ITPlus Academy chỉ chiếm tỉ lệ giới hạn trong tổng chỉ tiêu tuyển sinh năm 2018.

 

Buổi tham quan thực tế tại doanh nghiệp VCCorp của các bạn học viên ITPlus Academy

Nộp học bạ trúng tuyển sớm sẽ giúp các thí sinh giảm bớt áp lực của việc xét tuyển nguyện vọng, dễ dàng đạt được ước mơ theo đuổi những ngành học HOT, cơ hội việc làm hấp dẫn tại Học viên Hợp tác Đào tạo Công nghệ thông tin ITPlus năm 2018:

Trong khi nhiều bạn phải loay hoay tự mò mẫm hoặc phải rất vất vả để nhờ được ai đó hướng dẫn làm hồ sơ thì các thí sinh lựa chọn xét tuyển vào ITPlus Academy lại nhận được những hướng dẫn nhiệt tình của các cán bộ nhà trường thông qua nhiều kênh khác nhau như tư vấn trên website, fanpage của trường, gọi điện thoại, SMS,…Hồ sơ xét tuyển theo phương thức này khá đơn giản bao gồm:

  • 01 Phiếu đăng ký Học viện Hợp tác Đào tạo Công nghệ thông tin ITPlus
  • 01 Bản photo học bạ THPT
  • 01 Bản photo CMND
  • 01 Ảnh 3x4
  • Lệ phí xét tuyển

Hồ sơ xét tuyển thí sinh có thể nộp trực tiếp qua địa chỉ email của trường: info@itplus-academy.edu.vn

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề