10 TRANG WEB CUNG CẤP HÌNH MINH HỌA VECTOR MIỄN PHÍ

28-10-2019 21:07

Hình minh họa vector thường được sử dụng rất nhiều hiện nay vì tính linh hoạt của nó từ việc sửa đổi đến in ấn. Sau đây sẽ là top 10 trang web cung cấp hình minh họa vector miễn phí dành cho designer mà bạn nào cũng nên biết. 

Freepik

Freepik vốn nổi tiếng khi có hàng chục nghìn đồ họa vector được thêm mới mỗi ngày. Có gần hết các chủ đề thường gặp khiến cho Freepik là địa chỉ tin cậy cho các designer .Các vector sẽ được sắp xếp theo chủ đề như thiên nhiên, động vật, con người, ngày lễ… Các dang thường được tải xuống đó là AI hay EPS…
Thế nhưng với một vài hình vector miễn phí thì có thể có quy tắc sử dụng đính kèm nếu như bạn sử dụng với mục đích thương mại. Các gói dịch vụ cao cấp sẽ cho bạn dùng thoải mái hơn như tải xuống không giới hạn hoặc không giới hạn.

Vecteezy

Hàng trăm nghìn hình ảnh vector được chia sẻ trên Vecteezy khiến đây là một kho tài nguyên ấn tượng với các designer. Tương tự các website khác được liệt kê trong bài thì Vecteezy có cả hình minh họa vector miễn phí lẫn phải trả phí.

Điểm nổi bật của Vecteezy đó chính là cho phép người dùng tương tác với nhau bằng cách: Họ có thể để lại nhận xét ở thiết kế vector khác và nhận lấy nhận xét từ người khác trên thiết kế của mình.

VectorStock

Với VectorStock thì đây cũng là một trang web nổi tiếng với các designer Việt Nam. Với VectorStock bạn dễ dàng tìm thấy các logo, các biểu tượng, hình minh họa, hình nền… phục vụ cho công việc thiết kế.Các định dạng tải xuống cũng vô cùng đa dạng gồm JPG, AI, PDF, EPS. 

Nếu bạn quan tâm đến gói cao cấp ở VectorStock thì chúng ta có 2 gói đó là gói tiêu chuẩn để in hay thiết kế. Với gói còn lại là gói mở rộng, thì các tùy chọn cho bạn có thể lựa chọn là sản xuất hay kinh doanh. 

Vector4free

Cái tên của trang web cũng giống như tác dụng chính của nói. Đây là một trang web cung cấp hình minh vector miễn phí. Tuy không nổi tiếng và sự lựa chọn cũng không đa dạng bằng những web cung cấp ảnh vector nổi tiếng khác, thế nhưng chất lượng của chúng cũng không hề kém cỏi. Chúng ta có thể tải xuống ở khá nhiều định dạng đó là AI, Corel Draw, PDF, SVG hay EPS… 

Pixabay

Đây cũng là một địa chỉ uy tín để designer có thể lựa chọn các hình vector miễn phí. Nhiều người lựa chọn Pixabay vì sự cáo buộc khi sử dụng hình ảnh của họ cũng “có phần thoải mái” hơn những trang web với công dụng tương tự để dùng cho các mục đích cá nhân hay thương mại. 

Free Vector

Với hàng nghìn Vector miễn phí và chất lượng ở trên Free Vector, bạn có thể tìm được những hình vector cho các chủ đề thường ngày. Để tìm được hình vector mà mình cần, bạn hãy nhập từ khóa bằng tiếng anh hoặc lựa chọn các danh mục phổ biến. Điểm đặc biệt của Free Vector đó là chúng ta có thể sửa đổi hay kết hợp các yếu tố để có được bức hình hoàn hảo và ưng ý nhất mà mình muốn. 

Lưu ý đó là với mục đích thương mại, chúng ta cần trả tiền trước khi sử dụng ở Free Vector.

Ouch!

Nói đến Ouch! thì đây là một dự án phụ được tạo bởi Icon8, chúng dành việc minh họa các nội dung hay thiết kế UX, mục đích là trông chúng trở nên chuyên nghiệp hơn. 

 Pimp My Drawing

Tuy được xây dựng bởi các sinh viên các ngành kiến trúc nhưng đây là một thư viện vector miễn phí và chất lượng cao cho các designer. Các thiết kế vector ở Pimp My Drawing thường có dạng AI hay DWG. Và tất nhiên là chúng miễn phí rồi.

Brands of the World

Brands of the Word được xem là một kho tàng cho các bộ sưu tập logo vector miễn phí. Ở đây bạn có thể chia sẻ chính tác phẩm của mình bằng cách tải lên Brands of the World. Song song với đó là chúng ta có thể trao đổi xếp hạng và đánh giá những thiết kế sáng tạo khác.

1001FreeDownloads

Với kho đồ họa miễn phí từ hàng nghìn nơi trên thế giới. Hình ảnh ở 1001FreeDownloads là miễn phí, thế nhưng bạn phải ghi nguồn cho mỗi lần sử dụng chúng ở đây.

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khoá học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề

1