10 WEBSITE CUNG CẤP HIỆU ỨNG ÂM THANH MIỄN PHÍ

16-09-2019 21:54

Âm thanh là một yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kì dự án thiết kế nào. Mỗi nhà thiết kế đều có cho mình những địa chỉ quen thuộc để lấy nguồn âm thanh, tuy nhiên điều này không thực sự dễ dàng với những nhà thiết kế mới bước chân vào nghề. Do đó, ITPlus Academy đã tổng hợp những website cho phép tải những hiệu ứng âm thanh tốt nhất, quan trọng là nó hoàn toàn miễn phí.

1. Envato Elements - Royalty Free Sound Effects

Với hơn 80000 hiệu ứng âm thanh, Envato Elements - Royalty Free Sound Effects chắc chắn sẽ đáp ứng được bất kì nhu cầu nào của bạn mà không yêu cầu phải trả bất kì một khoản chi phí nào.

2. Retro Arcade Game Sound Effects Pack 

Retro Arcade Game Sound Effects Pack

Nếu bạn đang tìm kiếm hiệu ứng âm thanh cho một video game, hãy để Retro Arcade Game Sound Effects Pack giúp bạn. Tất cả những hiệu ứng âm thanh từ tiếng vũ khí, tiếng đánh đấm, va chạm tiếng nổ, hay cả âm thanh lúc trò chơi kết thúc đều có thể tìm thấy ở trang web này.

3. NoCopyrightSounds 

 
 

Điểm đặc biệt của dịch vụ này là nó cho phép bạn sử dụng nhạc của họ mà không cần phải lăn tăn về quy định bản quyền trên Twitch và Youtube. Đổi lại, bạn chỉ cần đánh giá dành cho nghệ sĩ mà thôi.

 

4. 16,000 BBC Sound Effects 

Với hệ thống cơ sở dữ liệu khổng lồ về hiệu ứng âm thanh có thể được sử dụng dưới quyền kiểm soát của RemArc License, BBC cho phép bạn sử dụng chúng cho các rất nhiều mục đích cá nhân, giáo dục hay nghiên cứu

5. whatfunk Free Music 

Những hiệu ứng âm thanh trên whatfunk là sản phẩm mà bạn có thể tải về và sử dụng cho bất kì mục đích nào, trừ việc lấy bản gốc để kinh doanh.

6. Converse Sample Library 

Bất cứ khi nào bạn cần một bản âm thanh thử nghiệm, hãy tìm đến Converse Sample Library. Bạn có thể sử dụng những sản phẩm mẫu này miễn phí cho bất kì mục đích nào.

7. Free Music Archive 

Ở Mỹ, WFMU là trạm phát radio nổi tiếng nhất, và nó là người đứng sau hỗ trợ cho Free Music Archive. Đến với website này, bạn sẽ được cung cấp những hiệu ứng âm thanh đa dạng, từ R&B đến Blue,…

8. Freesound 

Freesound được tạo ra với sứ mệnh cung cấp cho người dùng phương thức hoàn toàn mới trong việc tìm kiếm và sử dụng âm thanh họ cần. Đúng với cái tên, hầu hết những sản phẩm âm thanh được liệt kê không theo trật tự tính chất, tuy nhiên bạn cũng nên để ý đến loại hình cũng như yêu cầu bản quyền của mỗi loại.

9.Pond5 Royalty Free Music 

Pond5 đã vô cùng thông minh khi khéo léo tạo ra trải nghiệm tìm kiếm âm thanh như một cuộc dạo chơi mua sắm. Ở đây có các sản phẩm âm thanh, âm nhạc, video và thậm chí là hình ảnh. Bạn sẽ có những trải nhiệm cực kì thú vị và đáng nhớ với website này.

 

10. SoundBible Free Sound Effects 

Với mục đích đem lại cho các giáo viên, học sinh, sinh viên các ngành học và thậm chí là nghệ sĩ cảm thấy dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm âm thanh cho dự án hay công việc của mình, SoundBible đã ra đời. Gần như mỗi sản phẩm âm nhạc ở đây đều có thể được sử dụng cho mục đích thương mại mà không phải bỏ ra chi phí nào cả..

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khoá học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề