5 APP CHỈNH SỬA VIDEO TIKTOK PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY 

24-08-2021 18:29

TikTok là mạng xã hội video ngắn ngày càng phổ biến trên thế giới cũng như tại Việt Nam hiện nay với hơn 13 triệu người dùng. Nếu bạn là người ưa thích sáng tạo và đang tìm kiếm các app chỉnh sửa video TikTok chuyên nghiệp thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy cùng ITPlus - Academy điểm danh ngay top 5 ứng dụng hỗ trợ làm video TikTok phổ biến nhất trên thị trường hiện tại nhé!

TikTok là gì?

TikTok hay còn được gọi là DouYin tại Trung Quốc là ứng dụng cho phép người dùng đăng tải những đoạn video ngắn dưới 1 phút với nội dung tùy thích. Mọi người sử dụng TikTok để xem các video giải trí, ghi lại những khoảnh khắc thường ngày hay tự tạo video thể hiện tài năng như nhảy, hát, diễn xuất,... Người dùng có thể trực tiếp quay, chỉnh sửa đơn giản video một cách trực tiếp trên TikTok tuy nhiên để video được chuyên nghiệp, thu hút lượng người xem đông đảo hơn các bạn cũng cần đến một số các app bổ trợ khác. 

5 app chỉnh sửa video TikTok phổ biến nhất hiện nay

  1. CapCut

CapCut đang là ứng dụng chỉnh sửa video TikTok được nhắc đến nhiều nhất hiện nay. Đặc điểm của ứng dụng này là giao diện vô cùng thân thiện và dễ dàng sử dụng. Trên CapCut có nhiều bộ lọc, hiệu ứng, nhãn dán và template phong phú. Ngoài ra bạn cũng có thể chèn nhiều lớp văn bản, ảnh, video, âm thanh trên CapCut và thực hiện các thao tác đơn giản như chia, cắt, xoay, điều chỉnh màu sắc, độ sáng hay độ tương phản. Đặc biệt hơn, ứng dụng này còn cho phép bạn ghi âm, lồng tiếng, chọn hiệu ứng âm thanh với nhiều thể loại khác nhau. Sau khi chỉnh sửa video như ý muốn, bạn có thể chia sẻ video này ngay lập tức lên các mạng xã hội như TikTok, Facebook,...

  1. InShot

InShot không chỉ được biết đến với chức năng chỉnh sửa hình ảnh trên các trang mạng xã hội mà còn nổi tiếng với các tính năng chỉnh sửa video thú vị. Với InShot bạn có thể chia, cắt, thay đổi kích thước video tùy thích. Ngoài ra, ứng dụng này cũng cho phép bạn thêm các bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt trong đó có điều chỉnh độ sáng và độ tương phản. Bạn còn có thể điều chỉnh tốc độ video và thêm các file nhạc để làm cho video thú vị.

  1. YouCut

Một trong những ưu điểm nổi trội của YouCut là nó không gán watermark (YouCut) sau khi bạn đã hoàn thành việc edit video. Các tính năng của YouCut có thể kể đến như cắt các phần thừa trong video, thay đổi kích cỡ video, áp dụng các bộ lọc, hiệu ứng, nhạc nền, màu sắc trước khi đăng tải video lên các trang mạng xã hội khác

  1. Quik

Quik là ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp trên điện thoại với nhiều hiệu ứng độc đáo, bộ công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ, kho nhạc miễn phí bản quyền chất lượng,... Nó giúp bạn dễ dàng tạo nên những video cực chất chỉ với vài bước đơn giản. 5 tính năng nổi bật trên Quik có thể kể đến như: thêm ảnh, chữ, nhạc,...; chọn template video độc đáo; sắp xếp, cắt ghép, xoay chiều video; khám phá những khoảnh khắc đã qua với Flashbacks 24h; lưu và chia sẻ video với chất lượng tốt nhất.

  1. VideoShow Video Editor 

Nhắc đến chỉnh sửa video không thể không nhắc đến VideoShow Video Editor, một ứng dụng edit video được rất nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Với VideoShow bạn sẽ nhận được đầy đủ bộ công cụ chỉnh sửa, tạo video từ ảnh có sẵn; bộ lọc màu và template đa dạng; kho âm thanh phong phú; các kiểu font chữ nghệ thuật;... Bạn cũng có thể biên tập, ghép nối video, điều chỉnh tốc độ phát video cũng như sử dụng miễn phí, chia sẻ video trên mạng xã hội.

Trên đây là 5 ứng dụng chỉnh sửa video TikTok phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng bạn có thể tìm ra cho mình những app edit video phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng của bản thân. Chúc các bạn thành công!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

 Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề