5 CÔNG CỤ ONLINE PATTERN BACKGROUND DỄ DÙNG NHẤT 2021

29-01-2021 14:11

Patter Background là một trong những yếu tố rất quan trọng trong thiết kế. Cùng ITPlus Academy điểm qua những công cụ tạo Pattern Background online dùng cho các trang web và ứng dụng.

1. Hero Patterns

Hero Patterns là chương trình thiết kế được tạo ra bởi sự kết hợp giữa hoạ sĩ minh hoạ Steve Schoger và nhà thiết kế UI. Hero hiện nay cung cấp hơn 90 mẫu Pattern SVG miễn phí tải về.

2. Patterninja

Điều tuyệt vời của trang web này là họ cho phép bạn sử dụng hình ảnh từ thư viện của họ hoặc hình ảnh trong thư viện của bạn. Các Pattern được tạo ra có thể tải xuống ở độ phân giải cao hoặc dùng cho trang web

3. SVG Backgrounds

Trang này có khoảng 48 Patterns cho phép bạn tuỳ ý chỉnh màu phù hợp. Bạn có thể xuất được Pattern sang dạng CSS dùng trên web hoặc lưu nó dạng SVG để dùng với các phần mềm đồ hoạ

4. Trianglify Generator

Đây là công cụ sử dụng có chút khác biệt vì nó tạo ra SVG từ ban đầu chứ không phải các Pattern, tuy nhiên bạn có thể sử dụng nó với các mục đích tương tự. Với phần mềm này bạn có thể dễ dàng tạo ra những hình nền hình học tuyệt vời và đầy màu sắc.

5. Geopatterns

Trang web này là thú vị nhất, khi bạn nhập bất kì chữ cái nào, nó sẽ tự động tạo ra các Pattern khác nhau.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

 Ban truyền thông ITPlus

 

 

Bài viết cùng chủ đề