5 CÔNG CỤ THIẾT KẾ POSTER ẤN TƯỢNG

18-02-2020 12:19

Bài viết này dành cho bạn nếu bạn đang có ý định thiết kế Poster nhưng chưa có một ý tưởng thực sự hay muốn tham khảo cho mình những phong cách thiết kế được ưa chuộng. Với 5 website sau đây, ITPlus Academy tin rằng bạn hoàn toàn có những bước chuẩn bị chu đáo cho quá trình thiết kế một chiếc Poster độc đáo cho riêng mình.

1. PosterMyWall

Được đánh giá là một trong những công cụ đơn giản và dễ sử dụng nhất cho người dùng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng hay chỉnh sửa một cách thông minh hàng ngàn mẫu thiết kế có sẵn sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân và tải về máy tính. Nếu muốn một nguồn ảnh cao cấp và độc đáo hơn, bạn phải trả một khoản phí tương đối nhỏ. Những chắc chắn, thứ bạn nhận về sẽ vô cùng có giá trị. Và kể cả khối lượng tài nguyên miễn phí cũng đã vô cùng đồ sộ và thoải mái cho bạn dùng rồi.

Ngoài ra, PosterMyWall cũng cho phép giáo viên tạo tài khoản miễn phí để quản lý các ấn phẩm từ học sinh của mình.

2. DesignBold

Dù cho bạn là một nhà thiết kế không chuyên hay chuyên nghiệp thì DesignBold vẫn là một gợi ý không thể bỏ qua. Cũng giống như PosterMyWall, DesignBold cũng có những tài nguyên miễn phí và trả phí, ngoài ra, website này không chỉ hộ trợ người dùng tạo ra những Poster ấn tượng mà còn thiết kế những sản phẩm khác như bài đăng mạng xã hội, blog, ấn phẩm truyền thông…

Kho tài nguyên của DesignBold được đánh giá là giá đồ sộ dù cho đây là một website mới được thành lập không lâu,với khoảng hơn 7000 stock photo, vector bản quyền và hơn 4000 mẫu thiết kế có sẵn trong phần mềm. Với nguồn tài nguyên khổng lồ như vậy, tìm ra một hình nền Poster ưng ý không còn là vấn đề với các marketer và designer nữa.

3. DesignCap

Với giao diện trực quan, dễ tương tác cùng hàng trăm mẫu poster chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể thiết kế Poster một cách ấn tượng chỉ trong vài phút với DesignCap. Kho tài nguyên gồm rất nhiều cliparts, icon, ảnh, font chữ, đường nét, hình khối, hình nền… chắc chắn sẽ giúp bạn thoả mãn bất cứ nhu cầu nào của công việc.

Điểm đặc biệt của công cụ này là chúng rất dễ sử dụng, giúp bạn tiết kiệm một khoản không nhỏ về tiền bạc, công sức hay thời gian.

4. Canva

Chắc hẳn Canva là cái tên không còn xa lạ trong lĩnh vực thiết kế online không chỉ poster mà còn đa dạng các hình thức khác như ảnh bìa Facebook, ảnh trên mạng xã hội và loại hình ấn phẩm khác. Canva cung cấp cho bạn nguồn sản phẩm đồ hoạ, hình ảnh, font chữ có sẵn, việc của bạn là lựa chọn những yếu tố thoả mãn nhu cầu của bản thân và hoàn thành thiết kế cho riêng mình. Với Canva, bạn không cần sử dụng những phần mềm đồ hoạ phức tạp nhưng vẫn hoàn toàn có khả năng tạo ra những Poster độc đáo, ấn tượng và không kém phần chuyên nghiệp.

5. Adobe Spark

Nếu bạn không quá am hiểu về thiết kế và quy trình thiết kế Poster, đừng quá lo lắng vì Adobe Spark là một công cụ hữu ích dành cho bạn. Với những tính năng về kích thước, chủ đề, ảnh nền, font, text và hình khối được thực hiện và tổ chức thực hiện tuần tự, dễ hiểu, bạn không cần phải am hiểu về thiết kế vẫn có thể thực hiện được. Công cụ này còn tích hợp tính năng chia sẻ sản phẩm trên các trang mạng khác nhau và tính năng đồng bộ web, di động, giúp người dùng có thể lưu trữ và tiếp tục tạo Poster trên chiếc di động của mình.

Trên đây là 5 công cụ thiết kế Poster online giúp bạn có được những ấn phẩm ấn tượng mà lại tiết kiệm thời gian, công sức. Hy vọng bài viết này đã có ích với bạn. Chúc bạn thành công!

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khoá học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề