5 KÊNH TIKTOK CHIA SẺ KIẾN THỨC VỀ THIẾT KẾ, QUAY DỰNG HOT NHÂT 2021

26-12-2021 10:41

Tiktok hiện đang lên ngôi và dần trở thành kênh mạng xã hội phổ biến nhất trong cộng đồng gen Z hiện nay. Bàn về việc sử dụng Tiktok thì một số người cho rằng các bạn trẻ cần chủ động tìm kiếm và theo dõi những tài khoản phù hợp với bản thân. Trong bài viết này, ITPlus Academy sẽ giới thiệu tới các bạn những account có tiếng chia sẻ các kiến thức design bổ ích nhé

1. @Creativeleedesignstudio

Nếu bạn có vốn tiếng Anh tạm ổn thì đây là account vô cùng hữu ích dành cho bạn. Kênh tiktok nổi lên bởi các video hướng dẫn chi tiết cách sử dụng 2 phần mềm phổ biến khi thiết kế là Adobe Photoshop và Illustrator. Ngoài ra khi theo dõi kênh này bạn sẽ được xem các video truyền cảm hứng sáng tạo trong thiết kế. 

2. @maopham.editor

Mao Phan là một filmmaker và editor nổi tiếng người Việt. Tài khoản tiktok của anh chàng nhanh chóng thu hút gần 30k lượt theo dõi với những hướng dẫn edit video hay những tips quay quảng cáo hiệu quả. 

3. @ciciphotoshop

Với các video chia sẻ kiến thức về Adobe Photoshop vô cùng chuyên nghiệp, Ciciphotoshop đã thu về hơn 500k followers. Bạn đừng nên bỏ qua kênh tiktok này nếu bạn là tín đồ của Photoshop thần thánh nhé.

4. @vuannguyen1812

Với năng khiếu dí dóm của mình, Vũ An Nguyên đã thành công gây chú ý tới các bạn trẻ bằng các video hướng dẫn quay dựng phim võ thuật ngắn vừa giúp bạn có được nhiều kiến thức bổ ích vừa đem lại những giây phút giải trí cho bạn nhé. 

5. @steadired

Steadicam là thương hiệu giá đỡ ổn định máy ảnh nổi tiếng. Với những video quay bằng Steadicam thì Steadired thu hút 1,2 triệu người theo dõi. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những thước phim ấn tượng thông qua những video đỉnh cao của kênh tiktok này nhé. 

Trên đây là 5 kênh tiktok thịnh hành chia sẻ kiến thức về đồ hoạ, thiết kế, quay dựng chuyên nghiệp mà bạn không nên bỏ qua nhé.

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

 Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề