5 KHOÁ HỌC ONLINE MIỄN PHÍ DÀNH CHO MACHINE LEARNING VÀ AI

02-03-2019 11:06

 

Theo thống kê từ Glassdoor, Data Scientist là công việc có mức lương cao thứ 3 trong bảng những vị trí IT có mức lương cao nhất, khoảng $120,000/ năm tại Mỹ. Do đó, ngày càng nhiều programmer theo đuổi con đường của Data Science, Artificial Intelligence và Machine Learning  với hi vọng về những thăng tiến trong nghề nghiệp và giải quyết những thách thức đầy thú vị trong cuộc sống.

Nếu bạn là một trong số người kể trên, bài viết sau đây sẽ hữu ích với bạn. ITPlus Academy gửi bạn 5 khoá học online tốt nhất hiện nay dành cho Machine Learning và AI, quan trọng là chúng hoàn toàn miễn phí.

Nhắc tới những công nghệ liên quan tới Data, Machine Learning và AI thì Python cùng R chính là 2 ngôn ngữ phổ biến nhất. Nhưng đừng lo, dù bạn là người mới bắt đầu hay đã là chuyên gia, các khóa học online dưới đây đều thích hợp cho bạn.

1. Khóa học – Python for Data Science and Machine Learning Bootcamp

Ngày càng nhiều bạn lựa chọn Python để theo đuổi cho con đường sự nghiệp của mình, và chắc chắn khó học này là một trong những nguồn cực kì quý giá dành cho bạn.

Những thứ bạn cần chuẩn bị cho mình là một chút kiến thức về lập trình. Đến với khoá học, bạn sẽ được cung cấp kiến thức về NumPy, Pandas, Plotly , Scikit-Learn , Machine Learning, Tensorflow…

Nhìn chung, đây là một khoá học không hề đơn giản, đòi hỏi sự kiên trì và tập trung, nhưng nếu bạn có thể hoàn thành được nó, con đường Data Science sẽ rộng mở với bạn.

Link tải miễn phí tại đây

2. Khóa học – Machine Learning, Data Science and Deep Learning with Python

Với các bài giảng và đội ngũ giảng viên đến từ những ông lớn trong giới công nghệ như Google, Apple …, đến với khoá học, bạn sẽ được hướng dẫn thực hành Machine Learning với khoa học dữ liệu, Tensorflow, trí tuệ nhân tạo và mạng lưới thần kinh. Kết thúc khoá học, bạn sẽ có nhất kiến thức tuyệt vời nhất để theo đuổi con đường Machine Learning và Deep Learning chuyên nghiệp

Link tải miễn phí tại đây

3. Careers in Data Science A-Z™

Thay vì dành gần 10 năm để học hỏi và tìm hiểu, bạn có thể thu nhận những tri thức cũng như bài học quý giá từ khoá học này. Những chuyên gia Data Scientist, với những thành công và thất bại trong sự nghiệp của mình, sẽ chia sẻ cho bạn không chỉ là kiến thức, mà còn là lời khuyên, những tips & hack và những kinh nghiệm không dễ có được, từ đó bạn có thể xây dựng cách học, cách áp dụng cho riêng mình sao cho có thể vươn thật xa trong sự nghiệp

Link tải miễn phí tại đây

4. Tableau 10 A-Z: Hands-On Tableau Training For Data Science!

Chắc hẳn giới data scientist đã không còn xa lạ với Tableau. Thị trường hiện nay cũng đang có nhu cầu rất lớn với những chuyên gia về mảng này. Đây là công cụ cho phép bạn khám phá, thử nghiệm, sửa chữa, chuẩn bị và trình bày dữ liệu dễ dàng, nhanh chóng và đẹp mắt.

Khoá học sẽ chỉ dẫn cho bạn từng bước sử dụng Tableau 10 cho Data Science. Về chất lượng khoá học, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Link tải miễn phí tại đây

5. R Programming A-Z™: R For Data Science With Real Exercises!

Học lập trình với R và R Studio để phân tích dữ liệu, thống kê, data science, v.v…

Như những khoá học trên, đến với R Programming A-Z™: R For Data Science With Real Exercises, bạn sẽ được cung cấp một các chi tiết từng bước một để có thể sử dụng R một cách thành thạo nhất có thể

Link tải miễn phí tại đây

Hiện tại, ITplus Academy có tổ chức các khoá học lập trình, chi tiết xem tại:

Lập trình Web nâng cao với NODEJS

Thiết kế và lập trình website PHP

Lập trình PYTHON & ODOO FRAMEWORK cùng IZISOLUTION

Lập trình Game Unity 

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

Bài viết cùng chủ đề