5 nền tảng kiếm tiền từ thiết kế

26-04-2022 21:55

Ngày nay, thiết kế ngày càng trở thành công việc phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Trong bài viết này, Viện CNTT ITPlus giới thiệu tới các bạn 5 trang web giúp bạn kiếm tiền từ công việc thiết kế nhé.

1.  Freepik

Freepik là kho thư viện tư liệu thiết kế khổng lồ miễn phí. Để xây dựng được thư viện này, nền tảng đã đưa ra chính sách trả tiền cho các designers đóng góp tải nguyên hữu ích. Mức trả là từ 0,06-0,1 Euro/lượt tải hình ảnh.

2. Shutterstock

Shutterstock cũng là một thư viện hình ảnh phổ biến trong cộng đồng designers hiện nay. Chính sách trả tiền ở Shutterstock cho phép designers nhận được từ 0,25 -  2,85 $/ lượt tải tuỳ thuộc vào người mua, loại ảnh.

3. Depositphotos

Depositphotos là thư viện cung cấp microstock nổi tiếng toàn thế giới. Depositphotos đưa ra chính sách trả tiền cho designers dựa trên cấp độ cộng tác với các tính giá 0,3-0,35 $/lượt tải.

4. Dreamstime 

Dreamstime là thương hiệu cung cấp ảnh chất lượng. Chính sách trả tiền của Dreamstime cho designers dựa trên doanh số bán hàng. Designers sẽ được trả từ 25%-50% doanh thu tuỳ thuộc vào đặc điểm của ảnh. Đối với ảnh cung cấp độc quyền cho dreamstime thì designers sẽ nhận được 60% doanh thu.

5. Alamy

Alamy là thư viện ảnh quốc tế không đòi hỏi designers cung cấp ảnh độc quyền. Đây là một trong top các trang web trả tiền cao nhất cho designers với thu nhập là 50% doanh thu.

Trên đây là top 5 website giúp designers kiếm tiền thụ động hằng ngày. Chúc các bạn thành công !!!

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, Viện CNTT ITPlus có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

Ban Truyền thông ITPLus

 

Bài viết cùng chủ đề