5 PHONG CÁCH THIẾT KẾ WEB HOT NHẤT 2022

28-02-2022 15:50

Thiết kế website ngày càng trở nên quan trọng đối với các dịch vụ thương mại bởi website càng thu hút, dễ dùng thì trải nghiệm người dùng càng tốt, tỉ lệ mua hàng càng cao. Trong bài viết này, ITPlus Academy sẽ giới thiệu tới các bạn 4 phong cách thiết kế website hot nhất 2022 nhé

1. Thiết kế web 3D

Thiết kế 3D đã trở thành xu hướng trong năm 2021 và dự đoán sẽ tiếp tục được phát triển trong năm 2022. Ưu điểm của thiết kế 3D là mang đến cho người dùng trải nghiệm chân thật, sống động. Một số yếu tố 3D mà bạn có thể dùng để thiết kế website của mình: Nhân vật hoạt hình 3D, Cut-out 3D (Mô phỏng ảnh ghép của các bản cắt 2D tạo thành thiết kế 3D),...

2. Thiết kế 2D

Phong cách thiết kế kết hợp 2D và 3D đã quá quen thuộc với designers. Ở đây, ITPlus giới thiệu thêm cho các bạn 2 cách thiết kế website 2D: Hình ảnh động của các nhân vật hoạt hình 2D cho các chi tiết của trang web, hoăc hoạt hình 2D toàn màn hình.

3. Synthwave 80's

Không chỉ độ bộ trong lĩnh vực thiết kế nói chung, thiết kế web nói riêng, Sythwave 80's còn rất nổi tiếng trong âm nhạc, phim ảnh và truyền hình. Đặc điểm của phong cách thiết kế Sythwave 80's là sự trở lại của làn gió Retro-futuristic với các tone neon ấn tượng trên background tối. 

4. Thiết kế webstie bằng các đối tượng thực

Phong cách thiết kế website này cực kì hiệu quả trong việc quảng bá thương hiệu sản phẩm tới người dùng. Thay vì thiết website bằng các hình ảnh chung chung thì designers có thể lựa chọn hình ảnh sản phẩm, người đại diện sản phẩm để gây chú ý mạnh tới người xem nhé.

Trên đây là 4 phong cách thiết kế web dự đoán sẽ nổi bật trong năm 2022. Chúc các bạn thành công !!!

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

 Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề