5 TRANG WEB TIẾNG ANH HỌC THIẾT KẾ ĐỒ HOẠ NÂNG CAO

26-12-2021 10:07

Nếu bạn tự học thiết kế đồ hoạ và có khả năng đọc hiểu tiếng Anh thì tài liệu học của bạn sẽ vô cùng phong phú. Dưới đây là 5 website tiếng anh giúp bạn học thiết kế đồ hoạ hiệu quả nhé. 

1. Udemy

Udemy là website cung cấp các khoá học đa dạng ngành nghề, trong đó gồm nhiều khoá học design với chất lượng cao. Bạn có thể theo dõi tin tức về Udemy để cập nhập kịp thời các khoá học miễn phí với chất lượng không kém nhé.

2. MIT

MIT - Viện Công nghệ Massachusetts là địa điểm lý tưởng cho các bạn đang tìm kiếm nguồn học thiết kế trực tuyến. Ở đây bạn sẽ tiếp cận được những kiến thức thiết kế vừa đa dạng vừa chuyên sâu, từ cơ bản đến nâng cao nhé.

3. Envatotuts+

Nếu bạn muốn tìm những khoá học thiết kế miễn phí thì Envatotuts+ là địa chỉ uy tín nhé. Ở đây bạn chủ yếu tìm thấy các khoá học design ngắn hạn, nội dung có thể là hướng dẫn các kiến thức cơ bản hoặc chuyên sâu vào một chủ đề nhất định nhé.

4. Alison

Ngay từ khi mới ra mắt, Alison đã gây ấn tượng bằng các khoá học kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Ưu điểm của Alison với các website khác là bạn có thể nhận được chứng chỉ hoàn thành khoá học nhé. 

5. Openlearning

Ưu điểm của khoá học ở đây là đa số đều miễn phí. Các khoá học được cập nhập từ các nguồn khác nhau nên  vô cùng đa dạng, phong phú cho bạn lựa chọn nhé.

Trên đây là 5 website có giao diện tiếng Anh cung cấp các khoá học thiết kế hiệu quả. Tuy nhiên với các bạn chưa tự tin vào khả năng ngoại ngữ thì có thể tham khảo khoá học thiết kế đồ hoạ chuyên nghiệp của ITPlus Academy nhé

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

 Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề