5 ỨNG DỤNG THIẾT KẾ LOGO TRÊN ĐIỆN THOẠI MIỄN PHÍ

09-03-2020 18:27

Logo từ lâu đã trở thành đại diện, công cụ để xây dựng bản sắc riêng cho thương hiệu trên thị trường. Muốn hoạt động kinh doanh thành công, doanh nghiệp phải có một logo khiến khách hàng ghi nhớ và nhận biết ngay tức khắc. Do đó, trước khi xây dựng logo riêng, hãy đảm bảo bạn cũng đã xây dựng một chiến lược thương hiệu đủ mạnh mẽ cho công ty của mình. Bởi không một logo nào có thể hoạt động hiệu quả mà không tuân theo một chiến lược nhất quán và lâu dài nào. Trong bài viết này, ITPlus Academy sẽ chia sẻ với bạn những ứng dụng phổ biến và đặc sắc để thiết kế logo trên nền tảng di động.

1. LogoScopic Studio – Logo Maker

Kết quả hình ảnh cho LogoScopic Studio – Logo Maker
Bạn không cần phải là người có kinh nghiệm hay những kiến thức chuyên sâu về thiết kế mới có thể thiết kế được logo đẹp và ấn tượng bởi LogoScopic Studio – Logo Maker sẽ giúp bạn làm điều đó một cách cực kì ấn tượng. Được đánh giá như một studio thiết kế, công cụ này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn hình dung và truyền đạt các ý tưởng và giá trị đằng sau thương hiệu của bạn một cách đầy đủ nhất.
2. Assembly

Kết quả hình ảnh cho app Assembly

Với Assembly, bạn có thể sử dụng những mảnh ghép nhỏ có sẵn để tạo thành một logo hoàn chỉnh, giúp bạn phát huy khả năng sáng tạo vô hạn của mình. Với đầy đủ các tính năng về layer, từ gom nhóm, réize hay Alihn to Grid, Assembly chắc chắn sẽ làm bạn không khỏi ngạc nhiên bởi khả năng tạo ra logo độc đáo của nó trong lần đầu sử dụng. Và ở những lần tiếp theo, nếu bạn biết khai thác tốt, chắc chắn công việc của bạn sẽ được tiến hành dễ dàng. Khả năng canh lề (Align to Grid) của Assembly hoạt động vô cùng tốt, giúp bạn dễ dàng canh chỉnh từng bộ phận của logo chính xác đến từng pixel mà không cần phải căng mắt lên nhìn.
3. Logo Maker- Create a design ​

Kết quả hình ảnh cho Logo Maker- Create a design ​

Như cái tên, ứng dụng này được tạo ra phục vụ mục đích hỗ trợ bạn tạo logo trên các thiết bị như iPhone, iPad và iPod. Chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản, bạn đã có thể tạo ra những thành quả ấn tượng, không chỉ logo, mà còn có thể là biểu tượng, áp phích,
4. Canva

Kết quả hình ảnh cho canva logo

Với giới thiết kế chuyên nghiệp, Canva hẳn là một ứng dụng không còn quá xa lạ, ứng dụng này giúp bạn tạo ra các logo đẹp mắt, hay các tấm poster, banner sáng tạo. Nếu bạn là một người không chuyên, đây chắc chắn là giải pháp tuyệt vời cho bạn.
5. Logo Maker - Design Monogram

Kết quả hình ảnh cho Logo Maker - Design Monogram

Vẫn đảm bảo tiêu chí đơn giản mà hiệu quả, Logo Maker cho phép bạn tạo ra các logo rất đẹp mắt mà không cần bất kỳ kỹ năng thiết kế hoặc kiến thức kỹ thuật nào. Sử dụng ứng dụng này và tạo ra một biểu tượng thương hiệu đơn giản, chuyên nghiệp.

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khoá học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

 

Bài viết cùng chủ đề