5 Ý TƯỞNG THIẾT KẾ POSTER CHO MÙA HALLOWEEN

28-10-2019 09:06

Halloween mở đầu cho mùa lễ hội trong năm. Do đó, đối với nhiều người, Halloween chính là một dịp thú vị để vui chơi, gặp gỡ bạn bè, cùng nhau xem những bộ phim kinh dị, còn đối với các doanh nghiệp, họ sẽ không bỏ qua cơ hội để quảng bá hình ảnh, bắt kịp xu hướng cho thương hiệu của mình. Và thiết kế những Poster đậm chất mùa Halloween là một việc làm không bao giờ nên bỏ qua. ITPlus Academy xin giới thiệu với bạn 5 ý tưởng thiết kế poster cho mùa Halloween năm nay nhé.
1. Hình tượng "Ngôi nhà ma ám nằm trên một ngọn đồi"

 

[​IMG]

Đây chắc chắn là những hình ảnh không mấy xa lạ của mùa Halloween, và dường như chưa bao giờ lỗi mốt. Hình ảnh ngôi nhà mà ám với ánh trăng treo trên đỉnh đầu luôn khơi gợi trí tò mò và óc tưởng tượng. Hình ảnh này đã quá quen thuộc trong các tờ rơi hay poster đến nỗi chỉ cần nhìn thoáng qua người ta cũng nhanh chóng nhận ra nó được dùng cho dịp lễ Halloween mà không cần có bất cứ dòng chữ hay thông điệp đặc biệt nào. Bạn có thể sáng tạo bằng cách sử dụng những màu background khác nhau, và chắc chắn chúng vẫn rất tuyệt đấy.
2. Spooky Typography

 

[​IMG]

Bên cạnh một hình ảnh trái bí ngô quen thuộc biểu tượng của mùa lễ hội hoá trang, bạn có thể làm nổi bật poster của mình với việc thử lựa chọn một kiểu chữ phù hợp trên một phông nền phù hợp, chỉ cần đảm bảo kiểu chữ đó phán ánh tốt thông điệp của thương hiệu, hay làm hài lòng khách hàng tiềm năng. Đơn cứ, những bạn trẻ thương có xu hướng thích thú những hình ảnh và nội dung liên quan đến Zombie, do đó, nếu họ là đối tượng mà thương hiệu của bạn hướng tới, hãy thử sử dụng những yếu tố này trong Halloween năm nay nhé.
3. Vintage Halloween Poster

 

[​IMG]
Các mẫu thiết kế này là những sản phẩm thuộc về  Li'l Ratskull, một nghệ sĩ trong việc thiết kế các posters vintage tạo nên. Bạn có thể thấy chúng mới mẻ, vì thực tế không có nhiều người thường xuyên sử dụng chúng. Tuy nhiên, chính điều này sẽ giúp cho thiết kế của bạn độc đáo và nổi bật hơn đấy.

4. Tạo những hình ảnh tinh nghịch với Clipart

 

[​IMG]
Cũng với mục tiêu thoả mãn khách hàng tiềm năng, nếu đối tượng của các bạn là các em nhỏ, thì những tấm áp phích với hình minh hoạ đầy màu sắc kết hợp với clipart chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của những vị khách nhỏ tuổi. Tấm poster trên đây là một ví dụ cho bạn tham khảo. Sản phẩm thuộc về nhà thiết kế Ashton Lavery và J-Austin
5. Shades of Grey

 

[​IMG]
Tông màu đen huyền bí được sử dụng rất triệt để trong những thiết kế ùa Halloween bởi sự huyền bí, tối tăm phù hợp với tính chất ngày lễ hội mà nó mang lại. Như hình ảnh trên đây được thiết kế bởi Sirle Kabanen, trông vẫn thật tuyệt và nổi bật.

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khoá học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

 

Bài viết cùng chủ đề

1