6 BỘ PHIM TRUYỀN CẢM HỨNG CHO DESIGNER TRONG NĂM 2019

14-01-2020 21:31

Trước mỗi dự án phim ảnh, các nhà thiết kế, các nghệ sĩ minh hoạ thường truyền cảm hứng cho công chúng thông qua những chiến dịch truyền thông ấn tượng hoặc các dự án cá nhân tạo được tiếng vang lớn. Cùng ITPlus Academy điểm lại những chương trình, những bộ phim đã truyền cảm hứng cho cộng đồng sáng tạo nhé.

1. Game of Thrones

Là một series bom tấn, tất cả mọi thứ xung quanh Game of Throne đều nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ điện ảnh trên toàn thế giới, trong đó bao gồm các nhà thiết kế. Từ khi tập đầu tiên được phát sóng, trên các forum của dân sáng tạo bùng nổ những cuộc bình luận, đánh giá về cách xây dựng hình ảnh nhân vật, những phân cảnh đậm tính sử thi và vùng đất giả tưởng được thể hiện trong bộ phim.

2. Toy Story

Nhắc đến Disney, không chỉ Toy Story mà hầu hết các dự án phim ảnh khác của hãng hoạt hình danh tiếng này luôn được đánh giá cao bởi giới phê bình và tạo được tiếng vang lớn đối với các nhà thiết kế và nhà sáng tạo. Không chỉ là những bộ phim dành cho thiết nhi đơn thuẩn, mà còn mang nhiều giá trị về nghệ thuật khác. Toy Story 4 công chiếu như đem lại một phép nhiệm màu đưa chúng ta về với tuổi thơ tươi đẹp.

3. Stranger Things

Kể từ mùa đầu tiên phát sóng vào năm 2016, các nhà thiết kế bắt đầu tạo ra hàng loạt tác phẩm fan art cho series phim đình đám Netflix – Stranger Things. Năm 2019 là mùa công chiếu thứ 3 của loạt phim truyền hình khoa học viễn tưởng pha lần kinh dị đình đám của Mỹ, là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà sáng tạo trên toàn thế giới thể hiện tài năng và niềm đam mê của mình.

4. Avengers: Endgame

Mùa xuân năm ngoái, nhóm siêu anh hùng được yêu thích trên toàn thế giới đã tái hợp để hạ gục Thanos. Để thể hiện lòng “cảm kích” đối với họ, các nhà thiết kế đã tạo ra một số tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời qua việc khắc họa lại những phân cảnh nổi bật và nhân vật yêu thích của họ.

5. The Joker

Những hình mẫu siêu anh hùng với khả năng phi thường, giải cứu thế giới luôn là một hình ảnh được yêu thích suốt nhiều thập kỉ, tuy nhiên, ngay cả những tên siêu tội phạm tầm cỡ quốc tế cũng nhận được ưu ái đó đó, điều này có thể thấy rõ ở bom tấm The Joker. Ra mắt các rạp vào tháng 10 năm 2019, The Joker là nguồn cảm hứng đặc biệt để các nhà thiết kế tạo ra những sáng tạo độc đáo của mình với vô số những bức chân dung, poster và hình ảnh 3D cực kì ấn tượng.

6. Star Wars: The Mandalorian

Là một chương trình mới của Disney Plus – Star Wars: The Mandalorian đã tạo một tiếng vang lớn. Chỉ mới xuất hiện lần đầu nhưng Baby Yoda đã chiếm được cảm tình của các nhà thiết kế trên toàn thế giới. Dưới đây là một vài tác phẩm được yêu thích.

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khoá học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

Bài viết cùng chủ đề