6 NGUỒN TÀI NGUYÊN QUÝ GIÁ CỦA DESIGNER

25-10-2019 18:19

Với các Designer, việc phải luôn luôn cập nhật những xu hướng đồ hoạ mới, những cách sử dụng công cụ độc đáo, khác biệt và tham khảo các thiết kế tiêu biểu đã trở thành một phần tất yếu của công việc và cuộc sống. Họ sẽ có những nguồn tham khảo uy tín riêng cho mình, còn nếu bạn đang băn khoăn về những nơi để chiêm ngưỡng và học hỏi những thiết kế hàng đầu từ khắp mọi nơi, bài viết này của ITPlus Academy có thể giúp đỡ bạn. Chào mừng đến với “6 nguồn tài nguyên quý giá của Designer”.

1. Muzli

Nếu các bản tin tổng hợp giúp bạn cập nhật những tin tức nổi bật nhất trong ngày, Muzli cũng đóng vai trò tương tự trong cập nhật các xu hướng tối ưu cho các nhà thiết kế, từ các câu chuyện thiết kế, sản phẩm thiết kế hay video thiết kế đến mọi thông tin mà bạn cần khác. Muzli giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn không bị trở nên lỗi thời.

2. Awwwards

Đúng như cái tên, mọi giải thưởng mang đẳng cấp quốc tế từ khắp mọi nơi trên thế giới, được đánh giá bởi những nhà thiết kế chuyên nghiệp, giám đốc sáng tạo sẽ được tổng hợp tại đây. Đây sẽ là nguồn tham khảo thực sự hữu ích và có giá trị dành cho bạn trong việc tìm kiếm ý tưởng sáng tạo.

3. Inside Design

Nếu bạn là người yêu thích sáng tạo và luôn muốn học hỏi thêm những kiến thức, kỹ năng bổ ích hay thỉnh thoảng là những bài viết chia sẻ hữu ích của những người đồng nghiệp. Trang web này cũng được biết đến như một nguồn cung cấp những video hướng dẫn thiết kế Web chuẩn Ux/Ui hoàn toàn miễn phí.

4. Dribbble

Dribbble được đánh giá là một cộng đồng đông đảo và hữu ích dành cho các nhà thiết kế, từ chuyên nghiệp đến không chuyên, để chia sẻ những tác phẩm thiết kế của mình. Tại đây, bạn có thể tham khảo những sản phẩm, đóng góp ý kiến hoặc nhận về đánh giá từ các đồng nghiệp. Thay vì dành hàng giờ lướt facebook một cách vô bổ, bạn hãy chăm chỉ post những sản phẩm của mình lên Dribbble để không ngừng nâng cao tay nghề bạn nhé.

 

5. Behance

“Gương mặt vàng trong làng Thiết kế”, chắc nhiều bạn đã quá quen với kênh chia sẻ này rồi, thậm chí hầu hết Portfolio của các Designer đều được đăng tải ở đây. Bạn đang tìm kiếm ý tưởng hay muốn cập nhật xu hướng thiết kế mới đây là một địa chỉ đáng để ghé qua.

6. ArtStation

ArtStation là nơi quy tụ của Artist Illustration từ khắp nơi trên thế giới. Tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi sản phẩm mình cần, từ tranh minh họa, chân dung tả thực, biếm họa hay thiết kế nhân vật game, bối cảnh… Bên cạnh tham khảo thiết kế từ những chuyên gia, bạn cũng có thể tại tài khoản và đăng tải những sản phẩm của cá nhân mình. Trang web này cũng cung cấp nhiều công cụ, hướng dẫn cũng như cập nhật tin tức chuyên ngành một cách nhanh chóng và kịp thời.

 

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khoá học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

 

Bài viết cùng chủ đề

1