7 TIỆN ÍCH MỞ RỘNG CỦA CHROME DESIGNERS KHÔNG THỂ BỎ QUA

19-09-2020 11:25

Chorme là một trình duyệt đã quá quen thuộc với hầu hết tất cả mọi người. Tuy nhiên, liệu bạn đã biết được hết những tính năng vô cùng hữu ích của nó bên cạng tính năng tím kiếm. Trong bài viết này, ITPlus sẽ gợi ý 7 tiện ích mở rộng cực hay ho của Chorme mà designers chắc chắn không muốn bỏ qua.

  1. Muzli 2

Đây chắc chắn sẽ là một nguồn cảm hứng bất tận cho các designers trong việc sáng tạo các ấn phẩm của mình, là nơi cung cấp những thiết kế mới nhất, UI, UX, cũng như các thông tin nóng hổi từ khắp các website.

  1. What Font

Có khi nào bạn nhìn thấy một font chữ vô cùng bắt mắt trên một website và ngay lập tức muốn sử dụng trong ấn phẩm của mình? Những lúc như vậy, What Font là cách đơn giản nhất giúp bạn kiểm tra font chữ này chỉ bằng việc nhấp giữ chuột.

  1. CSSViewer

Với CSSViewer, bạn có thể kiểm tra và tìm kiếm hầu như mọi thứ về CSS, từ font và chữ, màu sắc và background cũng như các tài nguyên khác.

  1. Full Page Screen Capture

Với tiện ích này, bạn có thể dễ dàng chụp một bức ảnh toàn màn hình của cửa sổ trình duyệt hiện hành mà không cần đến quá nhiều thao tác như khi chụp ảnh màn hình web thông thường. File ảnh có thể được xuất ra dưới dạng PNG, JPEG hoặc PDF.

  1. Eye Dropper

Đây là một công cụ tuyệt vời, đặc biệt đối với những người làm web. Nó cho phép bạn lựa chọn màu sắc từ bất cứ trang web yêu thích nào hoặc từ hộp thoại chọn màu nâng cao từ Chorme.

  1. Spectrum

Nếu bạn còn đang phân vân liệu màu sắc nào sẽ phù hợp cho trang web của mình thì Spectrum chính xác là câu trả lời hoàn hảo cho bạn. Công cụ này cho phéo bạn ngay lập tức thử nghiệm trang web của mình với nhiều những phiên bản màu sắc khác nhau.

  1. WebPaint

WebPaint được xem như phiên bản online của Paint trong bộ công cụ, cho phép bạn sử dụng các công cụ vẽ để tạo những nét, hình khối và thêm chữ trực tiếp vào một trang web, cũng như chụp ảnh màn hình.

Lời kết 

Hy vọng bài viết trên đây đã mang lại cho bạn những kiến thức mới mẻ và bổ ích, cũng như giúp designer biết thêm những công cụ hữu ích cho công việc của bản thân.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

                                                                                                                                                                               Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề