9 ĐỊA CHỈ TÌM KIẾM HÌNH NỀN MÁY TÍNH ĐẸP NHẤT

09-04-2020 22:14

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, hình ảnh có tác dụng trực tiếp đến xúc giác. Và rõ ràng, những hình ảnh đẹp, chất lượng cao, phù hợp với sở thích và tính cách của người dùng sẽ giúp họ có những cảm xúc tích cực hơn trong công việc và trong cuộc sống. Trong thời gian gần đây, việc máy tính trở thành một công cụ đắc lực, và là một vật bất li thân đã trở nên phổ biến ở nhiều người. Do đó, hình nền máy tính cũng vì thế mà được quan tâm nhiều hơn. Trong bài viết này, ITPlus Academy xin chia sẻ với bạn 9 địa chỉ tìm kiếm hình nền máy tính đẹp nhất.

1. Unsplash

Với Unsplash, bạn có thể tìm thấy một bộ sưu tập những mẫu wall có độ nét cao được chia sẻ rộng rãi bởi cộng đồng nhiếp ảnh gia trên toàn thế giới. Đặc biệt, nó hoàn toàn miễn phí.

2. Pixabay.com

Với kho lưu trữ gần 1 triệu ảnh, vector, hình ảnh minh hoạ, bạn có thể tìm được hình nền máy tính theo hầu hết các lĩnh vực mà bạn quan tâm.

3. AlphaHaven

Đây là trang web chuyên lưu trữ và chia sẻ những hình ảnh màn hình nền với độ nét cực cao, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn đề tài mà mình muốn tìm ảnh để chọn lựa và tự thiết kế một bộ ảnh riêng.

4. Devianart

Website này lưu trữ tất cả những hình nền của các nhà thiết kế đồ hoạ chuyên nghiệp, những hoạ sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới, cho phép bạn được xem và tải chúng hoàn toàn miễn phí.

5. StockSnap.io

Điểm nổi bật của trang web này là việc cung cấp một công cụ tìm kiếm tiện dụng và dễ dàng giúp bạn tìm kiếm, lựa chọn những hình ảnh một cách phù hợp nhất với mục đích sử dụng của bạn. Những hình này cũng hoàn toàn miễn phí và có độ phân giải cao.

6. Wallhere

Đây là một trang chia sẻ hình nền vô cùng đẹp mắt, bạn có thể lựa chọn các bộ ảnh theo chủ đề dưới dạng các từ khóa.  

7. Interfacelift

Không chỉ là một kho lưu trữ đồ sộ, trang web này còn liên kết với các hiệp hội nhiếp ảnh và các nhiếp ảnh gia trên toàn thế giới. Bạn có thể phải trả một khoản phí nhỏ để đăng kí tài khoản sử dụng những tài nguyên độc quyền. Tuy nhiên, số lượng hình ảnh miễn phí cũng cực kì nhiều, và bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm cho mình những lựa chọn ưng ý.

8. Reddit.com/r/wallpapers/

Được đánh giá là một nơi chia sẻ những hình nền thú vị, độc đáo và có nhiều cá tính riêng, Reddit là một địa chỉ tin cậy để tìm kiếm những hình nền với chất lượng Full HD, QHD.

9. Pexels.com

Pexels là một địa chỉ quen thuộc với các nhà thiết kế. Tại đây, vô số bức ảnh với hơn 160 chủ đề luôn sẵn sàng cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, những người đóng góp cho website này bao gồm rất nhiều chuyên gia đồ hoạ và những nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia từng được nhận giải thưởng trong các lĩnh vực liên quan.

 

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khoá học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

 

Bài viết cùng chủ đề