Lễ khai giảng lớp Kỹ Năng CNTT năm học 2014

08-09-2014 12:59

Lễ khai giảng lớp Kỹ Năng CNTT năm học 2014

Ngày 29/06/2014, ITPlus Academy, Viện CNTT, ĐH Quốc Gia HN đã tổ chức lễ khai giảng lớp Kỹ Năng CNTT năm học 2014 tại phòng 203, tầng 4, toà nhà E3, ĐH Quốc Gia HN.

Đến  dự buổi lễ khai giảng có Thạc sĩ Trần Mạnh Trường - GĐ DA ITPlus Academy, anh Hoàng Văn Thắng - GĐ Tuyển Sinh ITPLus Academy, anh Ngô Sỹ Trung - GĐ Công ty CP truyền thông Power đại diện cho các doanh nghiệp, thầy Bùi Đăng Thanh - nhiếp ảnh gia quốc tế, thầy Phạm Minh Giang - Trưởng bộ môn Thiết kế Đồ hoạ và đặc biệt là sự có mặt của các em học viên đạt thành tích cao trong học kỳ I cùng đông đảo các bậc phụ huynh và các bạn tân sinh viên tham dự.

Anh Hoàng Văn Thắng đọc diễn văn khai giảng năm học 2014

Sau diễn văn khai mạc, Thạc sĩ  Trần Mạnh Trường - GĐ DA ITPLus Academy chia sẻ về các hoạt động của ITPlus Academy.

Anh xúc động: “ Tôi thực sự rất vui mừng trước không khí của buổi lễ khai giảng năm học 2014 của các em tân học viên ITPlus Academy. Chào mừng sự gia nhập các em đến với ITPlus Academy. Các em may mắn hơn rất nhiều các bạn trẻ khác vì có cơ hội được ngồi trên ghế nhà trường, được học tập và phát triển trong môi trường đầy đủ và năng động. Chúc các em sẽ tu dưỡng và học tập tốt tại ITPlus Academy để xứng đáng với niềm tin và công sức của bố mẹ”.

Thạc sĩ Trần Mạnh Trường - GĐ DA ITPlus Academy chia sẻ về các hoạt động của ITPlus Academy

Với môi trường đào tạo 100 % thực hành tại ITPlus Academy, bên cạnh việc học tập của các em còn là những mong muốn tìm được cho mình công việc phù hợp sau khi tốt nghiệp đặc biệt là cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin như hiện nay.

Là một người thầy hết lòng vì học viên, thầy Bùi Đăng Thanh – nghệ sĩ nhiếp ảnh gia quốc tế với hơn 40 năm cầm máy một tay do cánh tay phải của thầy đã gửi lại chiến trường gần 40 năm trước. Cùng nghị lực phi thường và lòng đam mê nghề nghiệp thầy đã ghi danh trở thành hội viên Hội nhiếp ảnh Quốc tế cùng 16 giải thưởng trong nước và quốc tế, 76 lần có ảnh triển lãm quốc tế. Tại buổi lễ khai giảng, thầy cũng có những chia sẻ với các bạn tân học viên về sự cần thiết của môn học tính thực tế khi đi làm tại các doanh nghiệp.

Thầy Bùi Đăng Thanh – nhiếp ảnh gia quốc tế tại buổi lễ khai giảng

 

Tiếp theo chương trình anh Hoàng Văn Thắng hướng dẫn sổ tay và các quy định học tập cho các bậc phụ huynh và các bạn tân học viên ITPlus Academy.

Cảm động trước sự quan tâm của nhà trường và của các thầy cô, học viên Lê Quang Hải thay mặt cho toàn thể tân học viên ITPlus Academy xin hứa sẽ quyết tâm phấn đấu học tập tốt để nối bước các thế hệ học viên đi trước để không phụ sự kỳ vọng, niềm tin của bố mẹ và các thầy cô

.

Học viên Lê Quang Hải - tân học viên ITPlus Academy năm học 2014

Tại buổi lễ khai giảng năm học 2014, đại diện cho ITPLus Academy, thạc sỹ Trần Mạnh Trường - GĐ DA ITPLus Academy và anh Hoàng Văn Thắng - GĐTuyển Sinh ITPlus Academy trao khen thưởng cho các bạn học viên đạt thành tích cao trong học kỳ I vừa qua.

Danh hiệu học viên giỏi thuộc về bạn:

Bài viết cùng chủ đề