Lượt trận đầu tiên vòng bảng IT Open 2014

09-11-2014 11:59

Mở màn vòng bảng IT Open 2014, đội bóng Liên quân LT & DH đã phải nhận phần hẩm hiu trong cuộc chiến với đội tuyển T3H Design với tỉ số 0-5  khi yếu thế hơn cả về thể lực và kỹ thuật. Trong suốt hiệp 1 của trận đấu, T3H Design liên tiếp cầm bóng và giữ thế chủ động. Sang hiệp 2, mặc dù đã thay đổi chiến thuật và có cơ hội tấn công nhưng các cầu thủ Liên quân LT&DH đã không làm lên kỳ tích.
 
 
 
 Một trong những thắng đẹp mắt của Mai Chí Đạt
 
 Dường như khung thành thủ môn Nguyễn Văn Mạnh liên tục rung lên trong suốt 2 hiệp của trận đấu. Cầu thủ Mai Chí Đạt không ngừng toả sáng khi ghi 3 bàn thắng trong trận đầu đầu tiên của mùa giải. Kết thúc trận đấu mở màn, T3H Design đã dành trọn 3 điểm và Mai Chí Đạt đang là cầu thủ dẫn đầu ghi nhiều bàn thắng.
 
Sau trận thua của Liên quân LT&DH, Liên quân 7910 cũng cùng chung số phận khi để thua 0-2 trước đội tuyển T3H PHP. Liên tiếp bị áp đảo trong hiệp 1, phút thứ 20 của trận đấu, thủ môn Nguyễn Bình Trọng không thể cản phá được cú sút quá hiểm hóc của cầu thủ  Lê Ngọc Hưng. 
 
Mặc dù đã rất nỗ lực nhưng các cầu thủ LQ710 không thể cản phá được cú sút hiểm hóc của cầu thủ Lê Ngọc Hưng
 
Không thể nhẫn nhịn thêm, Nguyễn Bình Trọng đã từ bỏ khung thành tiến lên với vai trò là tiền đạo. Sang hiệp 2, LQ7910 thi đấu tốt hơn với chiến lược phản công liên tiếp áp đảo khung thành thủ môn đội bạn tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười với họ.
 
 
LT7910 đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội
 
Dường như 20 là con số may mắn của T3H PHP khi cầu thủ  Nguyễn Việt Thành mang số áo 20 ghi bàn thắng ấn định tỉ số của trận đấu 2-0 và mang về 3 điểm cho các cầu thủ T3H PHP.
 
Sang trận đấu thứ 3, trận đấu được coi là vòng bảng tử thần khi các cầu thủ LT1013B gặp FC ITPlus – đội bóng đã từng đá trận chung kết trong mùa giải ITPlus Open 2013. Lường trước đối thủ đáng gờm, LT1013B đã có sự chuẩn bị tâm lý và tập luyện rất kỹ cùng thế mạnh với một lực lượng fan cổ vũ hùng hậu.
 
 
 
Trận đấu ngày càng nảy lửa hơn khi trong suốt đầu hiệp 1, các cầu thủ mang màu áo xanh liên tiếp áp đảo khung thành thủ môn Hoàng Văn Thắng  tuy nhiên đó lại là một ngày đẹp trời nhưng không may mắn cho LT1013B khi  bàn tay của đội trưởng FC ITPlus bắt bóng quá xuất sắc.
 
 
Không một bàn thắng nào có thể lọt lưới khung thành thủ môn Hoàng Văn Thắng
 
Biết rõ thế mạnh đối thủ là sự dẻo dai và tốc độ của tuổi trẻ, FC ITPlus phòng ngự chắc và tận dụng triệt để mọi cơ hội khi phản công. Phút thứ 16 của trận đấu, tiền đạo Hoàng Minh Mạnh đã có pha bay người đỡ bóng đẹp mắt và phá tung lưới khung  thành thủ môn Nguyễn Trọng Tuấn Anh làm bàn đạp xoá tan sự lo lắng cho FC ITPlus và nâng tỉ số trận đấu lên 1-0.
 
 
Pha bay người rất đẹp mắt của tiền đạo Hoàng Minh Mạnh
 
Sang hiệp 2, tiếp tục áp dụng lối chơi phòng ngự chắc phản công nhanh, phút thứ 13 cầu thủ Lê Văn Trung một lần nữa khiến thủ môn Nguyễn Trọng Tuấn Anh vào lưới nhặt bóng.
 
Mặc dù đã rất nỗ lực nhưng dường như sau hai bàn thắng đã khiến hàng phòng thủ của LT1013B lao đao và khung thành thủ môn mang áo màu đỏ đã ko mang về sự may mắn cho đội tuyển mình khi tiếp tục vào lưới nhặt bóng lần thứ ba sau pha câu bổng của cầu thủ Trần Văn Phú trong phút chóp của hiệp 2 ấn định tỉ số trận đấu 3-0.
 
Buổi chiều DH0814C đã thất bại trước T3H Family mặc dù thủ môn Vương Văn Vương đã rất nỗ lực cố gắng nhưng vẫn để lọt lưới 2 bàn và đầu hàng trước chân sút của cầu thủ Nguyễn Ngọc Duy và Trần Trung Hiếu với hàng phòng ngự khá lỏng lẻo. Trong 2 hiệp của trận đấu, T3H Family liên tiếp áp đảo và dành chiến thắng 2-0 cầm chắc trong tay 3 điểm của vòng bảng D.
 
 
Chiến thắng thuyết phục của các cầu thủ T3H Family
 
Trận đấu thứ 5 giữa DH0913B và DH0914D diễn ra khi cơn gió mùa tràn về, cái lạnh càng khiến cho các cầu thủ trở lên phấn khích. Với lực lượng cổ vũ máu lửa, vào thời khắc quyết định đúng vào phút thứ 7 của trận đấu,  cầu thủ mang áo số 7  Trần Văn Tuấn đã ghi bàn thắng ấn định ti số 1-0 cho DH0913B trong pha bắt bóng khó hiểu của thủ môn Bùi Kim Cương.
 
 
Đội cổ vũ máu lửa lớp DH0913B
 
Không nao núng khi bị dẫn trước bàn thắng, DH0914D liên tiếp dâng lên phản công và phút thứ 21 trận đấu tiền đạo Nguyễn  Văn Dương ghi bàn gỡ hoà 1-1.
 
 
Pha sút bóng của cầu thủ Nguyễn Văn Dương

 Trận đấu kịch tích và quyết liệt hơn trong hiệp hai, sau nhiều pha tấn công dồn dập của hai đội, cầu thủ Trần Văn Chiến đã nhanh chóng chớp thời cơ mang về chiến thắng cho DH0913B nâng tỉ số trận đấu lên 2-1.
 
 
Bàn thắng đẹp mắt tiền đạo Trần Văn Chiến
 
Sau 5 trận đấu lượt đầu tiên  của vòng bảng  IT Open 2014, trận cầu tâm điểm giữa LT0914A và Vfossa – Câu lạc bộ phát triển phần mềm đã kết thúc với tỉ số 3-0 với cả 3 bàn thắng  được ghi trong 10 phút cuối.
 
Trận đấu kịch tính luôn đẩy lên cao trong quãng thời gian từ đầu đến gần cuối hiệp 2 khi các cầu thủ LT0914A và Vfossa liên tiếp đáp trả khung thành của đối phương nhưng không đội nào ghi được bàn thắng. Mãi đến phút thứ 15 của hiệp hai, sau pha phá bóng chạm tay của cầu thủ LT0914A, Vfossa mới có cơ hội ghi bàn thắng với cú phạt đền 9m. Mặc dù luôn bắt bóng xuất sắc từ đầu trận nhưng cú sút sệt căng của tiền đạo Nguyễn Cường đã làm tung lưới thủ môn Trần Ngọc Tú.
 
 
Cú phạt đền 9m của cầu thủ Nguyễn Cường
 
Không còn gì để mất LT0914A dâng lên phản công quyết liệt, nhân cơ hội phòng thủ lỏng lẻo tiền đạo Nguyễn Cường một lần nữa chiến thắng thủ môn mang áo số 01 nâng tỉ số lên 2-0 vào phút thứ 20 của hiệp 2.
 
Sau mọi sự nỗ lực LT0914A đành chấp nhận thua cuộc, tưởng chừng như đã kết thúc nhưng không phút thứ cuối cùng của hiệp 2, cầu thủ mang áo số 10 Nguyễn Đình Hải bất ngờ đột phá vòng hậu vệ mang về chiến thắng 3 -0 cho Vfossa. Một trận đấu thật sự rất nỗ lực của các cầu thủ trẻ LT0914A tuy nhiên bất hạnh liên tiếp đã đến với họ trong những phút cuối.
 
 
Pha lấy đà sút bóng của cầu thủ Nguyễn Đình Hải
 
Kết thúc lượt đấu đầu tiên của vòng bảng, khán giả thực sự mãn nhãn với:
 
Những trận cầu kịch tính
Những cầu thủ nhiệt huyết
Những pha đột phá thót tim
Những bàn thắng ngoạn mục
Cùng cổ động viên máu lửa
Và Tinh thần đồng đội fair play.
 
Hứa hẹn lượt đấu sau sẽ vô cùng thú vị thú vị

Sau đây là bảng cập nhật KẾT QUẢ THI ĐẤU ngày 02/11 và BẢNG XẾP HẠNG 
 

 

 







 

Bài viết cùng chủ đề