Nhận diện sau vòng bán kết IT Open Cup 2015

06-10-2015 11:59

Giải đấu IT Open Cup 2015 đã đi hết ¾ chặng đường. Ngay khi kết thúc lượt trận thứ 3 vòng bảng vào ngày 21/11, 4 đội xuất sắc nhất đã được định danh và tiến vào vòng bán kết.

Bước vào trận đấu knock out vòng bán kết, cả 4 đội gồm NETNAM, FC ITPlus, EcoIT và KTPM2 giương cao tinh thần cũng như quyết tâm dành quyết thắng.

Cặp đấu thứ nhất: FC ITPlus ft KTPM2

Nếu như KTPM2 đang hừng hực khí thế với tư cách đương kim vô địch giải đấu và toàn thắng các trận vòng bảng, thậm chí, KTPM2 còn có chiến thắng với tỉ số 12-1 trước LT0715B thì FC ITPlus với chiến thắng đè bẹp NET1301C với tỉ số 4-1 vươn lên vị trí dẫn đầu bảng B.

KTPM2 với lối đã chắn chắn, hàng công cực mạnh và hàng thủ là lá chắn thép vươn lên kiểm soát thế trận trong 10 phút đầu.

FC ITPlus nhanh chóng đọc được chiến thuật của KTPM2

FC ITPlus sau khoảng thời gian thi đấu dè chừng, nhận thấy điểm yếu của KTPM2 chính là tuyến giữa đã tận dụng ngay điểm yếu này để kiểm soát nhịp độ trận đấu. Bị cuốn theo lối chơi của FC ITPlus, KTPM2 nhanh chóng bị dẫn trước với bàn thắng đến từ tình huống phạt penaty.

FC ITPlus phô diễn sức mạnh trước đội bóng đến từ ĐH Công nghiệp HN

Bước sang hiệp 2, KTPM2 vẫn không thể cải thiện lối chơi khi mắc liên tiếp sai lầm trong vòng cấm. Và điều gì đến cũng đã đến, KTPM2 bị nhân đôi cách biệt với quả penaty thứ 2.

2 lần đứng trước bóng, tâm lý chiến thắng giúp cầu thủ Trần Hồng Sơn – FC ITPlus đều chiến thắng thủ môn phía KTPM2. Kết quả chung cuộc, FC ITPlus giành chiến thắng 2 – 0 trước KTPM2 và giành chiếc vé đầu tiên vào trận chung kết.

Cặp thi đấu thứ 2: NETNAM ft EcoIT

Trận đấu giữa NETNAM và EcoIT quả là trận cầu nảy lửa. NETNAM thi đấu với tinh thần và sự tập trung cao độ. EcoIT luôn giữ quyết tâm giành chức vô địch từ vòng bảng.

Khởi đầu không suôn sẻ của NETNAM

NETNAM được đánh giá rất cao và là ứng cử viên cho chức vô địch, tuy nhiên khi bước vào bán kết, NETNAM lại chùn chân trước đội bóng đến từ xứ Nghệ. Không kiểm soát được thế trận, NETNAM sớm vị dẫn trước 2 – 0 sau khi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất.

Những pha tranh chấp bóng đầy kịch tính giữa các cầu thủ 2 bên

Bước sang hiệp 2, NETNAM cố gắng gỡ hòa song lại tiếp tục bị thủng lưới. Với kết quả chung cuộc 3 – 1, EcoIT hiên ngang điền tên mình vào trận chung kết diễn ra vào ngày 28/11.

Trận chung kết sẽ diễn ra vào 15h00 ngày 28/11 tại sân bóng Trang Anh. Cặp đấu đầy kịch tính  FC ITPlus và EcoIT sẽ tranh chức vô địch tại sân số 1. Đội bóng nào sẽ giành chức vô địch? Ai sẽ phải ngậm ngùi ra về? Ai sẽ giành giải Vua phá lưới? Hãy cùng đón xem vào 15h00 ngày 28/11 tại sân bóng Trang Anh.

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề