BẢNG MÀU NGỌT NGÀO CHO WEB DESIGNER

18-10-2019 20:34

Với những Web Designer chuyên nghiệp, việc lựa chọn bảng màu phù hợp với giao diện chưa bao giờ là một công việc dễ dàng. Phải lựa chọn màu sắc như thế nào cho phù hợp với những tiêu chí của sản phẩm, truyền tải được thông điệp của nhãn hàng và thoả mãn con mắt của người dùng luôn khiến họ phải đau đầu.

Trong bài viết này, ITPlus Academy muốn giới thiệu cho các nhà thiết kế những Layout phù hợp những nhãn hàng yêu cầu sự nhẹ nhàng, tinh tế nhưng sang trọng – tông màu Pastel.

1. Beauregarda

Là thương hiệu đồng hồ được thiết kế riêng biệt và độc đáo, tông màu Pastel là lựa chọn hợp lý của beauregard với mong muốn đêm đến cho khách hàng những trải nhiệm tinh tế, thoải mái và cực kì sống động

Các màu sắc được sử dụng bao gồm: Isabelline- Quick Silver- Aurometalsaurus- Light Gray- Black Olive.

 

2. Squilla Fund

Với một quỹ đầu tư thông minh trong lĩnh vực tiền điện tử như Squilla Fund thì sự an tâm và tin tưởng là một yếu tố được đặt lên hàng đầu. Các nhà thiết kế Website đã lựa chọn sắc be mềm mại và xanh ngọc lam dịu dàng để thực hiện sứ mệnh truyền tải thông điệp đó.

Các màu sắc được sử dụng bao gồm: Teal Blue- Moonstone Blue- Powder Blue- Magic Mint- White Somke.

 

3. Libenar

Là một nhãn hàng chuyên cung cấp các mặt hàng dành cho em bé, màu hồng Pastel dịu ngọt là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho Libenar. Ngoài ra, sắc xanh nhạt mềm mại cũng giúp nhãn hàng ghi điểm trong mắt các bậc phụ huynh – khách hàng mục tiêu của Libenar.

Các màu sắc được sử dụng bao gồm: Snow- Spanish Pink- Dust Storm- Soap- Yale Blue.

 

4. Mont Roucous

Vẫn là một nhãn hàng cung cấp các đồ dùng trẻ em, và vẫn màu hồng Pastel là màu sắc chủ đạo, tuy nhiên Mont Roucous đã có những sự lựa chọn sắc độ đậm nhạt khác nhau cho website của mình. Có thể thấy rằng, hồng Pastel là một lựa chọn an toàn và được lòng khách hàng với các nhà cung cấp trong lĩnh vực này.

Các màu sắc được sử dụng bao gồm: Carolina Blue- Pastel Pink- Tea Rose- Maximum Blue Purple- United Nation Blue.

 

5. Cowboy bikes

Coybow lựa chọn vàng hồng kết hợp với font chữ to, đậm và nổi bật để truyền tải tinh thân trẻ trung, mới mẻ và giàu năng lượng của mình – một thương hiệu xe đạp thế hệ mới.

Các màu sắc được sử dụng gồm: Lavender Blush- Tea Rose- Rose Gold- Radical Red- Light French Beige.

 

6. Sahel

Không phải ngẫu nhiên, Sahel được coi như một “kho tàng” những layout độc đáo, thanh lịch và sang trọng để cho các nhà thiết kế tham khảo. Những sản phẩm được thực hiện cho chính khách hàng của Sahel, lại một lần nữa sự kết hợp tinh tế giữa vàng đồng, hồng Pastel và màu be với các yếu tố kim loại là sự lựa chọn yêu thích của các nhà thiết kế.

Các màu sắc thường được Sahel sử dụng: Dark Goldenrod- Tan- Dust Storm- White Smoke- Van Dyke Brown.

 

7. Lobster

Kinh nghiệm cho thấy, nếu quá khó khăn trong việc lựa chọn màu sắc, combo xanh – hồng chính là cứu cánh của bạn. Và Lobster cũng lựa chọn sự kết hợp kinh điển này cho website của mình. Là một ngành dịch vụ viễn thông, Lobster mong muốn thể hiện những sự sáng tạo và tràn đầy năng lượng, đổi mới của thương hiệu thông qua các Layout web với các yếu tố diễn hoạt sinh động với xanh và hồng Pastel.

Các màu sắc được sử dụng gồm: Glitter- Powder Blue- Green Blue- White- Fandango Pink.

 

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khoá học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

 

 

 

Bài viết cùng chủ đề