CHỤP ẢNH FILM XUẤT SẮC VỚI 5 ỨNG DỤNG HOT 2022

28-02-2022 11:01

Nếu bạn là tín đồ của ảnh film thì không thể bỏ qua bài viết review top 5 ứng dụng này của ITPlus Academy. 

1. Calla Cam

Calla Cam sử dụng 2 ngôn ngữ chính là tiếng Anh và tiếng Hàn và sở hữu các chế độ điều chỉnh đa dạng giúp người dùng tự lấy nét, điều chỉnh sáng tối. Bên cạnh màu film bạn tự chụp được thì bạn cũng có thể thử các màu film có sẵn trong thư viện nhé. Điều đặc biệt là ứng dụng Calla Cam hiện đang miễn phí và sẵn sàng tải về ở cả hệ IOS và Android.

2. Gudak Cam

Gudak đem đến giải pháp cho những ai muốn trải nghiệm sử dụng chiếc máy ảnh film chỉ với điện thoại. Theo đó,  bạn có điều chỉnh các thông số ISO, bật/tắt flash, thêm nhãn ngày khi chụp ảnh với Gudak. Tuy nhiên bạn sẽ chỉ được chụp 24 tấm ảnh/ngày và phải chờ 3 ngày để xuất ảnh. Để sử dụng toàn bộ tính năng của Gudak trọn đòi thì bạn chỉ cần trả 22000 đồng nhé.

3. Huji Cam

Huji Cam là ứng dụng chụp ảnh film miễn phí, chuyên nghiệp. Màu film của ảnh chụp từ Huji Cam gợi nhắc chúng ta về những năm 1998 với hiệu ứng bắt mắt - các vệt sáng đỏ vàng, vết xước.

4. Dazz Cam

Dazz Cam tạo sự khác biệt trong nhóm các ứng dụng chụp ảnh film bằng cách để người dùng lựa chọn máy film để chụp mà không sử dụng cuộn film có sẵn. Có các loại máy film như máy cơ bản, máy ảnh chụp lấy ngay và máy dòng contax. Hơn nữa, người chụp có thể apply hiệu ứng 3D để tăng độ sống động của bức ảnh film nhé. Dazz Cam vẫn đang được sử dụng miễn phí trên cả IOS và Android nhé.

5. Nomo Cam

Cuối cùng trong top 5 là ứng dụng chụp ảnh film xuất xắc Nomo Cam nhé. Nomo Cam gây ấn tượng với cộng đồng yêu thích ảnh film bằng giao diện thân thiện và màu film độc đáo. Đặc biệt ở chế độ máy ảnh instax lấy liền thì bạn chỉ cần Point $ Shot rồi vào Gallery chờ ảnh được tráng lên film. Nomo Cam hiện cũng đang được sử dụng miễn phí trên IOS và Android. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm các gói Premium của app nhé.

Trên đây là review 5 ứng dụng chụp ảnh film xuất xắc 2022 nhé Chúc các bạn thành công !!!

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

 Ban truyền thông ITPlus

 

 

 

 

 

Bài viết cùng chủ đề