DESIGNER CÓ THỂ BÁN CHẤT XÁM ONLINE Ở ĐÂU?

28-09-2019 00:19

Là một Designer, chắc hẳn bạn đã nghe đến khái niệm bán thiết kế trực tuyến. Và trong những năm gần đây, việc này ngày càng trở nên phổ biến hơn vì bạn không cần phải tiêu tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc để xây dựng cửa hàng trực tuyến của mình mà chỉ cần truy cập vào các trang thương mại điện tử phù hợp để tiếp cận thị trường. Dưới đây là danh sách 7 website cho phép bạn kiếm thêm thu nhập từ việc bán sản phẩm online mà ITPlus Academy đã tổng hợp được.

1. Creative Market

Chắc chắn bạn đã quen với website này là nơi tìm kiếm ý tưởng thiết kế và tham khảo những xu hướng mới, nhưng bên cạnh đó, nó cũng là một nơi tuyệt vời để bán thiết kế của bạn trực tuyến. Dù bạn đang tạo ra những gì - đồ họa, phông chữ, hình ảnh, thậm chí là các tài sản 3D - hãy tải trực tuyến tại Creative Market và trước hàng nghìn khách truy cập hàng ngày. Bạn được quyền tự định giá cho sản phẩm của mình và sẽ được nhận về 70% doanh thu với mỗi phi vụ thành công.

2. Design Cuts

Nếu bạn là nhà thiết kế và đang có nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lí đi kèm những chương trình khuyến mãi hấp dẫn thì Design Cuts là một nơi bạn không nên bỏ qua. Tại đây bạn có thể tìm được nhiều mẫu hình nền, phông chữ, và nhiều tài nguyên độc đáo khác bới phương châm của website là "Chúng tôi rất độc quyền và chỉ làm việc với những nhà thiết kế giỏi nhất trên thế giới, bảo vệ thị trường chất lượng cao nhất xung quanh"

3. This is a Limited Edition

 

Có thể bạn đã từng nghe đến Click For Art, đây là phiên bản trước đây của This is a Limited Edition, với chuyên môn chính trong lĩnh vực các bản in nghệ thuật, các bản in canvas cũng như các ấn bản giới hạn khác. Website này có lịch sử cộng tác với hơn 50 nghệ sĩ nổi tiếng và nhiều nhãn thiết kế từ Châu Âu, Mỹ, Châu Á và Brazil. Do đó, This is a Limited Edition đã trở thành một cái tên tương đối quen thuộc đối với các nghệ sĩ tài năng với mục đích bán thiết kế của bạn cho khán giả thương mại.

4. Threadless

Với hình thức như một cuộc bảo phiếu công cộng, các sản phẩm nhận được đánh giá cao nhất của các nghệ sĩ và các nhà thiết kế trên toàn cầu sẽ có cơ hội kiếm tiền thông qua việc sản xuất và quảng cáo trực tuyến các sản phẩm của trang web. Đừng ngần ngại và bỏ qua một cơ hội tuyệt vời không chỉ để kiếm tiền mà còn nhận được đánh giá từ phía những người có chuyên môn cao từ khắp mọi nơi.

5. Big Cartel

Với hơn 15 năm hoạt động, Big Cartel là một trong những nền tảng thương mại điện tử phổ biến nhất đối với các nhà thiết kế. Website này cho phép bạn tự xây dựng cửa hàng với những dấu ấn riêng của mình để phù hợp với trang web hiện tại của bạn.

Tại đây, những nhà thiết kế được cung cấp những công cụ chuyên nghiệp nhất phục vụ quá trình nghiên cứu thị trường, bạn cũng được trao quyền tự chủ trong việc lựa chọn phương pháp bán hàng và quảng cáo cho sản phẩm của mình. Để nhận được những dịch vụ trên, thông thường các nhà thiết kế phải chi trả số tiền khoảng từ miễn phí đến 30 đô la mỗi tháng tuỳ thuộc vào mức độ tiện ích mà bạn nhận được và số lượng sản phẩm mà bạn cung cấp.
6. Etsy

Được xây dựng như một phiên bản trực tuyến của mội hội chợ thủ công lớn, website này tập trung vào phục vụ nhu cầu bán các hàng thiết kế, thủ công mĩ nghệ, đồ cổ… cho các nhà thiết kế, các nhà sưu tập trên toàn cầu.
Với 30 triệu người mua sắm đã đăng ký, Etsy là trang bán lẻ hàng đầu nổi tiếng nhất và cung cấp loại đối tượng khán giả toàn cầu hầu hết các quảng cáo sẽ cố gắng tự mình đạt được. Trung bình, bạn chỉ mất khoảng 0,2 đô la và phí hoa hồng 3,5% (cộng thêm VAT) cho mỗi lần bán thành công sản phẩm.

Tuy nhiên, nhược điểm của trang thương mại điện tử này lại xuất phát từ chính sự phổ biến của nó, bởi tại đây sự cạnh tranh là tương đối gay gắt những chất lượng lại hầu như không được kiểm soát, thỉnh thoảng gây đến một số bất tiện cho người sử dụng
7. My Fonts

Chắc bạn đã không còn xa lạ với website này vì nó là nơi cung cấp những font chữ chất lượng cao dành cho các nhà thiết kế. Bạn cũng có thể tham gia vào website này để kiểu thiết kế của bạn có thể tiếp cận đối tượng rộng hơn (trả tiền) bằng cách đưa vào một trong những gói của trang web, cũng như các bộ sưu tập của nó được lọc bởi các từ khóa mô tả.

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khoá học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

Bài viết cùng chủ đề