ITPLUS ĐỒNG HÀNH TRONG CHƯƠNG TRÌNH 'KING AND QUEEN' CỦA ĐH SÂN KHẤU ĐIỆN ẢNH

24-03-2018 10:24

Buổi tối ngày hôm qua (23/3/2018), ITPlus rất vinh dự và tự hào khi được trở thành khách mời đồng hành và đến tham dự đêm Chung kết chương trình "King and Queen - Khơi nguồn tài năng" của các bạn sinh viên tại trường ĐH Sân khấu Điện ảnh.

 

BTC trao cúp và hoa cho nhà tài trợ Vàng ITPlus Academy

 

BGK của đêm Chung kết

Chương trình được tổ chức rất công phu, hoành tráng và chuyên nghiệp. Các thí sinh tham dự thi, các tiết mục biểu diễn thể hiện được đúng khí chất của những người đam mê nghệ thuật - những nghệ sỹ trẻ trong tương lai của trường ĐH Sân khấu Điện ảnh. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của các vị khách mời là các diễn viên, hoa hậu, ca sĩ nổi tiếng như NSƯT Hoàng Dũng, NSƯT Kim Oanh, Ca sỹ Nguyễn Trần Trung Quân, Top 10 Hoa hậu Đại Dương Lệ Hằng,...Nhờ sự cổ vũ, hò reo, ủng hộ nhiệt tình của gần 2000 quý vị khán giả, chương trình đã diễn ra thành công rực rỡ và đã tìm ra hai chủ nhân xứng đáng cho ngôi vị KING, QUEEN của trường.

Ca sỹ khách mời Nguyễn Trần Trung Quân

 

King and Queen 2018

  • Một số hình ảnh trong chương trình

Phần thi trang phục truyền thống

 

Phần thi trang phục truyền thống

 

Phần thi trang phục truyền thống

 

Phần thi trang phục truyền thống

 

Phần thi trang phục truyền thống

Một lần nữa ITPlus xin chúc mừng top 12 thí sinh đã hoàn thành xuất sắc các phần thi của mình. Trong buổi tối ngày hôm qua, tất cả các bạn đều là những người thắng cuộc và để lại những ấn tượng đẹp trong mắt khán giả. Hy vọng rằng, trong thời gian tới, ITPlus sẽ tiếp tục được đồng hành, hợp tác cùng với trường ĐH Sân khấu Điện ảnh trong nhiều chương trình hơn nữa!

Xin cảm ơn! 

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề