ITPLUS VINH DỰ ĐÓN TIẾP ĐOÀN ĐẠI BIỂU VINASA VỀ THẨM ĐỊNH DANH HIỆU SAO KHUÊ 2018

27-03-2018 13:56

VINASA - nay là Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam là một tổ chức được thành lập với mục đích kiến tạo nền công nghiệp mới của quốc gia – nền công nghiệp phần mềm, phát huy truyền thống sáng tạo và cần cù của dân tộc, biến Việt Nam trở thành thung lũng phần mềm của thế giới, góp phần vào thành công của các thành viên và sự phồn vinh của đất nước.

 

Bức ảnh lưu niệm của BĐH ITPlus với các cán bộ thẩm định

Học viện hợp tác đào tạo Công nghệ thông tin ITPlus là một đơn vị đào tạo nguồn nhân lực Công nghệ thông tin chất lượng cao. Từ khi được thành lập cho đến nay, ITPlus Academy đã không ngừng phấn đấu, vươn lên trở thành đơn vị dẫn đầu về đào tạo, cung cấp, đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng các dự án thực tế của doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

 

Thời gian tìm hiểu, đánh giá về các hoạt động của ITPlus

 

Giám đốc ITPlus trả lời những câu hỏi của đoàn thẩm định

Nhờ có sự phấn đấu, nỗ lực này, năm 2017 vừa qua ITPlus đã vinh dự nhận được Giải thưởng Sao Khuê 2017 về cung cấp “ Các chương trình đào tạo kỹ năng Công nghệ thông tin và Thiết kế đồ họa – Truyền thông đa phương tiện” diễn ra vào ngày 15/4/2017 tại Hà Nội. Đây là một niềm vui, niềm vinh dự đáng tự hào của ITPlus Academy. Để từ đó, ITPlus đã không ngừng cố gắng, phấn đấu hơn nữa trong việc thực hiện những tôn chỉ mà mình đã đề ra.

 

Thời gian tìm hiểu, đánh giá về các hoạt động của ITPlus

Sự cố gắng nào cũng sẽ luôn được đền đáp xứng đáng. Và ngày hôm nay (27/3/2018), ITPlus rất vinh dự và tự hào khi được đón tiếp đoàn đại biểu của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam về thẩm định danh hiệu Sao Khuê 2018. Sau một khoảng thời gian làm việc và tìm hiểu về hoạt động của ITPlus Academy trong một năm vừa qua, đoàn đại biểu đã có những nhận xét, đánh giá thể hiện sự hài lòng về những hoạt động, những nỗ lực, phấn đấu không ngừng của đơn vị. Và đoàn đại biểu cũng hy vọng rằng, ITPlus sẽ là một trong những đơn vị được vinh danh trong lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2018. Đây là một tin vui đáng mừng cho ITPlus Academy.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề