NHỮNG CÔNG CỤ TẠO LOGO ĐẸP MIỄN PHÍ

22-04-2022 16:50

Có lẽ nhiều người nghĩ rằng để tạo ra một logo đẹp thì nhất thiết phải bỏ ra một khoản chi phí rất lớn để thuê những đội ngũ chuyên nghiệp thực hiện. Thế nhưng dưới đây, ITPlus Academy muốn giới thiệu đến bạn những công cụ tạo logo đẹp lại còn miễn phí:

1. Logo Maker của Zyro

Đầu tiên phải kể đến Logo Maker của Zyro, đây là công cụ được đánh giá khá cao nhờ tính năng đa dạng và giao diện thân thiện người dùng.

Với những hướng dẫn cụ thể, Logo Maker giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Để bắt đầu, bạn cần lựa chọn hình ảnh mong muốn sau đó click vào 4 icons bên cạnh chữ “Layout” để lựa chọn vị trí logo.

Ngoái ra, Logo Maker còn cho phép người dùng thoải mái xem và lựa chọn các hình dạng, màu sắc, kích thước và font chữ để tạo logo đẹp nhất. Logo có thể được tải xuống ngay khi hoàn thành để bạn dễ dàng sử dụng hơn.

2. Visme

Tiếp theo, một công cụ không thể bỏ qua nữa đó chính là Visme. Đây cũng là một cái tên phổ biến trong cộng đồng thiết kế đồ họa. Visme cung cấp cho người dùng đa dạng những mẫu thiết kế logo có sẵn, có thể tùy chỉnh giúp cho việc tạo logo dễ dàng hơn bao giờ hết. Visme cung cấp cho người dùng đầy đủ các tính năng cần thiết để tạo nên một logo hoàn chỉnh như chỉnh sửa hình ảnh, chỉnh sửa chữ, thêm các icons hay tùy chỉnh màu sắc,...

Nhờ khả năng chia sẻ và lưu trữ an toàn, Visme ngày càng trở nên nổi bật hơn so với những công cụ tương tự. Nó cho phép người dùng lưu giữ những thiết kế của mình nhờ khả năng lưu tự động giúp người dùng không còn nỗi lo mất sản phẩm khi có sự cố bất ngờ như mất điện hay thiết bị hết pin,...

Ngoài ra, Visme cũng hỗ trợ người dùng xem trước sản phẩm sau khi hoàn thành cũng như chia sẻ và tải về dự án chỉ với những thao tác cơ bản. Logo mà bạn gửi đi có thể dưới dạng liên kết chia sẻ lên Google hoặc lưu trữ dưới dạng riêng tư ở các định dạng JPEG, PNG hay PDF.

3. Canva

Là cánh tay phải của mọi người, bất kỳ ai cho dù ở trình độ nào cũng đều có thể sử dụng công cụ quen thuộc này. Ra mắt từ năm 2013, đến nay Canva đã phát triển hơn 100 ngôn ngữ cho trang web thiết kế đồ họa này.

Canva ngày càng trở nên phổ biến hơn nhờ sở hữu những mẫu thiết kế bắt mắt, hiện đại, theo kịp xu hướng của thế giới. Ngoài ra, Canva cũng cho phép người dùng sáng tạo những logo riêng và cung cấp những mẫu có sẵn để người dùng tự do sáng tạo nên sản phẩm ưng ý nhất.

Canva cũng hỗ trợ người dùng tải sản phẩm dưới các định dạng PNG, JPG hay PDF. Điểm nổi bật nữa của Canva đó chính là cho phép người dùng chia sẻ công cụ để nhiều người có thể cùng chỉnh sửa sản phẩm.

Mặc dù Canva mở tài khoản miễn phí cho mọi người sử dụng thế nhưng gói premium của công cụ sở hữu những phương tiện cực kỳ hữu ích cho người dùng một không gian lớn hơn nữa để sáng tạo.  

Tóm lại, logo là một yếu tố hết sức quan trọng trong quá trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp hay các tổ chức, thậm chí là cả những cá nhân vì nó như một dấu ấn ngắn gọn giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ thương hiệu, tạo nét khác biệt cho riêng chủ sở hữu. Với những công cụ miễn phí mà ITPlus Academy đã đề cập ở trên, chúng mình tin rằng việc tạo logo đẹp sẽ không còn gặp trở ngại nữa, đồng thời giúp bạn tiết kiệm phần nào đó thời gian cũng như tiền bạc. ITPlus Academy chúc bạn thành công!!!

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

Bài viết cùng chủ đề