SỨC MẠNH CỦA LOGO GRADIENT

18-03-2022 15:14

Các thiết kế Gradient thường tạo ra hiệu ứng hút mắt, gây ấn tượng mạnh ngay từ ban đầu. Chính vì vậy mà các thiết kế Gradient đang được nhiều designers yêu thích. Trong bài viết này, ITPlus Academy sẽ giúp bạn làm rõ sức mạnh của các thiết kế logo Gradient nhé.

1. Gradient là gì?

Gradient là hiệu ứng được tạo ra khi kết hợp các màu sắc với nhau, sự chuyển màu mượt màu giữa các màu sắc tạo nên điểm nhấn cho Gradient.

2. Ưu điểm của logo Gradient

2.1 Tạo sự chú ý, dễ nhớ

Não bộ chúng ta dễ ghi nhớ những hình ảnh Gradient nên thiết kế logo Gradient là cách tốt để designers truyền tải thông điệp tới người xem.

2.2 Tính sáng tạo

Nếu doanh nghiệp của bạn có dịch vụ liên quan đến nghệ thuật, sáng tạo thì logo Gradient chính là lựa chọn tuyệt vời nhé

2.3 Tạo cảm xúc vui tươi

Gradient mang đến làn gió vui tươi cho logo cho thương hiệu của bạn nhé.

3. Khi nào thì designers nên thiết kiết logo Gradient

3.1 Khi logo của bạn đơn giản

Hình ảnh Gradient có nhược điểm là làm văn bản trở nên khó đọc hơn nên desingers chỉ nên thiết kế logo Gradient khi văn bản đơn giản và dễ đọc nhé.

3.2 Khi doanh nghiệp quảng bá thương hiệu trên Internet

Gradient trông đẹp mắt hơn trên các thiết bị điện tử hơn là in ra giấy vì vậy bạn nên chọn thiết kế logo Gradient khi nó chủ yếu dùng để tiếp thị trên Internet nhé. 

Trên đây là những lưu ý khi sử dụng thiết kế logo Gradient nhé. Chúc các bạn thành công

 

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

strong

 Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề

1