TẢI VIDEO TRÊN YOUTUBE VỚI TUBEMATE

29-02-2020 22:46

Trong công việc cũng như trong cuộc sống, có nhiều khi bạn rất muốn tải những video trên Youtube để có thể sử dụng với mục đích cá nhân nhưng vẫn loay hoay chưa biết làm thế nào. Trong bài viết này, ITPlus Academy sẽ chia sẻ với bạn một công cụ giúp tải video một cách đơn giản, nhanh chóng, và tích hợp nhiều tính năng cho người dung – Tubemate.

Kết quả hình ảnh cho tubemate

Bước 1: Tải ứng dụng Tubemate về điện thoại

Link : https://taimienphi.vn/download-tubemate-19226

Sau khi mở link, bạn nhấn Download và xác nhận OK để tải trực tiếp công cụ về điện thoại.

cach su dung tubemate de tai video tren youtube 2

Bước 2: Sau khi tải Tubemate hoàn tất hãy mở công cụ này ra và tiến hành cài đặt.

cach su dung tubemate de tai video tren youtube 3

Bước 3: Sau khi hoàn tất các bước cài đặt, bạn có thể dùng Tubemate để tìm và bắt đầu quá trình tải video cho mình rồi.

cach su dung tubemate de tai video tren youtube 4

Bước 4: Chọn video mà bạn muốn tải, bên trong giao diện xem video Youtube, tìm và nhấn biểu tượng Download, tại đây hệ thống sẽ tự động phân tích độ phân giải của video đó để bạn có thể lựa chọn và tải về.

cach su dung tubemate de tai video tren youtube 5

Bước 5: 

Để kiểm tra xem quá trình tải video trên Youtube của bạn đã hoàn tất hay chưa, bạn có thể check ở thanh notification trên điện thoại vì phần việc này không được hỗ trợ trên ứng dụng.

cach su dung tubemate de tai video tren youtube 6

Sau khi quá trình tải hoàn thành, bạn có thể xem những video mình đã tải được lưu mặc định trong phần video của điện thoại. Bạn có thể mở ra và kiểm tra kết quả của mình nhé.

Chất lượng video cũng như âm thanh sẽ giống hệt như trên Youtube và tất nhiên bạn chỉ có thể sử dụng Tubemate tải video trên Youtube với độ phân giải tối đa của video mà thôi.ttps://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-tubemate-de-tai-video-tren-youtube-31386n.aspx
Như vậy, bài viết này đã giới thiệu cho bạn một cách tải video trên Youtube đơn giản, dễ thực hiện, và hỗ trợ đa dạng các tính năng cho người dùng. Công cụ Tubemate cũng nhận được phản hồi tích cực từ phía người trải nghiệm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tải những video mình yêu thích nhất về thiết bị cá nhân của mình nhé.

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khoá học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề