THIẾT KẾ LOGO TRÊN ĐIỆN THOẠI THẬT TIỆN LỢI VỚI NHỮNG ỨNG DỤNG NÀY

26-04-2019 09:55

Bạn nghĩ rằng, thiết kế logo chỉ dành cho những Designer chuyên nghiệp? Không hẳn đầu, dù cho bạn mới chập chững bước chân vào thiết kế hay thậm chí là một người ngoại đạo, bạn hoàn toàn có thể thiết kế cho mình những logo đơn giản những cũng không kém phần thú vị nhờ những ứng dụng trên điện thoại mà ITPlus Academy chia sẻ ngay sau đây. Biết đâu, bạn có thể tiết kiệm một khoản tiền tương đối cho tổ chức của mình khi cần sử dụng logo trong những trường hợp, sự kiện đơn giản, không cần quá cầu kì.

1.Logo Maker & Logo Creator

Logo maker là ứng dụng tạo logo trên điện thoại chuyên nghiệp dành cho cả nền tảng Android và iOS.

Với Logo Maker, bạn có nhiều lựa chọn, kết hợp và chỉnh sử nhiều font chữ, hình ảnh đồ hoạ và các hình khối, giúp bạn có thể dễ dàng tạo ra những sản phẩm đẹp mắt cho dự án của mình. Bạn có thể lưu lại thành quả dưới 2 định dạng phổ biến là PNG và JPG.

Không chỉ được cung cấp trên các thiết bị di dộng mà Logo Maker còn ra mắt trên Windows Store, hỗ trợ cả máy tính, máy tính bảng và điện thoại chạy Windows 10, Windows 10 Mobile. Bên cạnh tính năng được dùng miễn phí, ứng dụng này cũng có chưa các gói mua in-app giúp bạn loại bỏ quảng cáo và mở khoá các tính năng.

2. Logoscopic

Với Logoscopic, bạn sẽ được lựa chọn phong cách cho logo của mình ngày từ đầu với những chủ đề đang dạng như Pro (Các biểu tượng chuyên nghiệp / kinh doanh), nghệ thuật, phong cách sống, thời trang, con người. Sau đó, bạn có thể thay đổi font chữ, kích thước và liên kết.

Điểm nổi bật của Logoscopic là những công cụ kéo thả, trượt giúp bạn dễ dàng thao tác trên các thiết bị di động mà không gặp phải khó khăn, trở ngại.

Tuy nhiên, một điểm trừ của ứng dụng này là nó chỉ miễn phí với phạm vi lựa chọn tương đối hạn chế trong mục Iconic. Bạn có thể bỏ ra $4.99 để có thể mở khoá toàn bộ lựa chọn.

3. Assembly

Được đánh giá là ứng dụng tạo logo trên điện thoại đơn giản nhưng ấn tượng, các sản phẩm do Assembly luôn đảm bảo được tính riêng biệt và sáng tạo cao. Ứng dụng cũng cho phép bạn sử dụng nhiều hình mẫu để ghép thành logo lớn và những tính năng cơ bản về layer, resize hay Align to Grid…

Điểm công lớn nhất của Assembly là khả năng căn lề chính xác đến từng pixel giúp bạn không cần phải căng mắt lên nhìn mỗi khi muốn căn chỉnh các bộ phận.

4. ICONA Logo Maker

Với phương châm tạo ra những logo mang phong cách tối giản nhưng hiện đại, ICONA Logo Maker hỗ trợ bạn sáng tạo bằng những công cụ chính thông qua hình dạng, văn bản và hình vẽ. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng logo vào các ấn phẩm thiết kế mà không lo ngại về các lỗi màu sắc hay layer.

Bạn cũng có thể tạo ra những biểu tượng cho riêng mình với những công cụ mà ứnd dụng này cung cấp. Nếu bạn thích phong cách tối giản thì đây chính là ứng dụng dành riêng cho bạn rồi đấy.

Bạn phải bỏ ra $5 để tải ICONA và sau đó bạn sẽ thoải mái sử dụng toàn bộ tính năng mà nó mang lại.

5. Watercolor Logo Maker

Ứng dụng này đem đến nhiều trải nhiệm thú vị cho bạn và cả mẫu logo của bạn. Việc cần làm đầu tiên đó là chọn kiểu màu nước mà bạn muốn sử dụng cho logo của mình, sau đó, ứng dụng sẽ mở ra trình chỉnh sửa cho phép bạn điều chỉnh màu sắc, thêm văn bản và các yếu tố khác.

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khoá học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

Khóa học thiết kế đồ họa chuyên nghiệp

Khóa học Photoshop

Khóa học Illustrator

Khóa học Quay, Dựng và Biên tập Video

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

 

 

Bài viết cùng chủ đề