TỔNG HỢP 5 NGUỒN TỰ HỌC ADOBE ILLUSTRATOR HỮU ÍCH 2020

18-11-2020 11:25

Dưới đây là 5 nguồn tự học Adobe Illustrator bổ ích do ITPlus Academy tổng hợp được.

1. Vector Diary

Vector Diary là một blog tuyệt vời của Tony Soh - một nhà thiết kế đồ họa chuyên hướng dẫn vẽ tranh minh họa. Tony đã viết một trong những hướng dẫn phổ biến nhất để học vẽ tranh minh họa và đã giúp được gần 20000 người.

2. Design TutsPlus

Design TutsPlus giúp bạn học các kỹ năng sáng tạo và định hình cuộc sống mà bạn muốn. Nó cung cấp cho bạn các hướng dẫn trong mã, thiết kế, minh họa, nhiếp ảnh, video, âm nhạc, thiết kế web, phát triển trò chơi, …

3. Veerle

Blog của Veerle được xây dựng để chia sẻ tất cả những gì cô ấy tâm đắc về thiết kế đồ họa, nghệ sĩ, kiểu chữ, CSS / (X) HTML và web,...

4.Adobe 

Adobe chính là nhà phát hành Adobe Illustrator nên cách nhanh nhất để cập nhật tất cả tính năng và sự thay đổi tính năng là ghé qua website của Adobe. Đây là nơi hội tụ đầy đủ hướng dẫn cho những người mới bắt đầu dùng các sản phẩm của Adobe.

5.Spoon Graphics

Người đứng sau Spoon Graphics, Chris Spooner cho biết nền tảng này vừa là blog thiết kế vừa là sân chơi kỹ thuật số của anh ấy. Tại đây, anh ấy tạo ra nội dung chất lượng để giúp các nhà thiết kế bằng các mẹo, tài nguyên, nguồn cảm hứng từ Sharinf.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

                                                                                                                                                                               Ban truyền thông ITPlus

 

Bài viết cùng chủ đề