TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG “THAM QUAN DOANH NGHIỆP” THÁNG 8/2018

06-09-2018 15:50

02 tuần cuối tháng 8 vừa qua, các tân sinh viên ITPlus Academy đã có các chuyến đi trải nghiệm thực tế, quan sát, tham quan các doanh nghiệp đối tác lớn nhỏ của ITPlus. Các chuyến đi đều để lại dấu ấn với mỗi sinh viên, đó chính là những chia sẻ, định hướng nghề nghiệp tương lai cho các bạn từ khi mới bắt đầu học tập.

Tham quan doanh nghiệp là hoạt động thường xuyên được ITPlus Academy tổ chức dành cho các bạn sinh viên, nhằm mang đến cho các bạn những trải nghiệm tại các doanh nghiệp thực tiễn, biết được cách thức làm việc, văn hóa, ngành nghề của công ty để có những định hướng riêng cho bản thân. Tháng 8 này, đối tượng tham gia chủ yếu là các tân sinh viên khóa mới 2018 – 2019, đến với các doanh nghiệp đối tác quan trọng của ITPlus.

Trong các buổi tham quan, các sinh viên đều được đại diện doanh nghiệp dẫn đi quan sát, thăm thú trụ sở làm việc với các phòng ban, lắng nghe chia sẻ về lịch sử hình thành và phát triển, sản phẩm, dịch vụ chính của doanh nghiệp, văn hóa nội bộ và nhu cầu tuyển dụng của công ty. Đoàn tham quan luôn được đón tiếp rất cẩn thận và chu đáo.

Tham quan Arrow HiTech JSC – Ngày 21/08/2018

Mở đầu chuỗi hoạt động Tham quan doanh nghiệp tháng 8 với điểm đến đầu tiên đó là Arrow HiTech JSC, trụ sở tại Tầng 8 Tòa nhà Mitec, Dương Đình Nghệ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội. Arrow HiTech JSC là một trong những công ty cung cấp phần mềm CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2007, với tiêu chí chú trọng vào các dịch vụ chất lượng cao và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, AHT ngày càng phát triển mạnh mẽ, mở rộng quy mô kinh doanh và nhân sự để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới. Các dịch vụ của AHT tập trung vào thiết kế và phát triển website, lập trình ứng dụng di động/trò chơi và tiếp thị qua Internet cho các thị trường chính như châu Âu (Hà Lan, Đức, Đan Mạch, Anh, Hy Lạp, Áo…), Bắc Mỹ (Canada, Mỹ), Thái Bình Dương và một số khu vực khác.

Thông tin cụ thể về buổi tham quan: Arrow HiTech JSC

IZiSolution – Ngày 24/08/2018

Điểm đến tiếp theo của đoàn Tham quan ITPlus Academy đó là Công ty TNHH IZiSolution với trụ sở tại Tầng 9, tòa nhà VMT, ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. IZiSolution là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng nền tảng Odoo vào quản trị doanh nghiệp, tự hào đã mang đến giải pháp thông minh cho rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. IZiSolution được sáng lập bởi chính những nhân tố đóng vai trò quan trọng, là người cấu thành và dựng xây cho nhiều dự án lớn tại FPT, CMC, Vinaphone, Mobiphone,… IZiSolution cung ứng đa dạng các dịch vụ nền tảng về CNTT, đặc biệt là các giải pháp phần mềm liên quan trực tiếp và gián tiếp đến quá trình hoạch định và điều hành doanh nghiệp của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đặc biệt, IZiSolution là môi trường làm việc của đông đảo sinh viên đã tốt nghiệp tại ITPlus Academy. Đến với buổi tham quan hôm nay, các tân sinh viên và cựu học viên ITPlus có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện, chia sẻ với nhau những kinh nghiệm học tập và làm việc. Đây là điều khiến cho buổi tham quan doanh nghiệp lần này trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Thông tin cụ thể về buổi tham quan: IZiSolution

Nhật Cường Software – Ngày 30/08/2018

Điểm đến cuối cùng của chuỗi hoạt động Tham quan doanh nghiệp tháng 8 là “người hàng xóm” Nhật Cường Software tại tầng 5, số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội. Nhật Cường Software có tiền thân từ một Trung tâm CNTT của Công ty Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Cường (Nhat Cuong Mobile) từ năm 2011, sau những thành tựu to lớn với những sản phẩm đột phá cho TP. Hà Nội như: Cơ sở dữ liệu dân cư, phần mềm Lưu trú trực tuyến, phần mềm Hộ chiếu Online, đặc biệt là giải pháp Dịch vụ công trực tuyến liên thông 3 cấp... Công ty TNHH Giải pháp phần mềm Nhật Cường ra đời từ hoài bão của những chuyên gia giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết trong lĩnh vực công nghệ thông tin, phần mềm quản trị doanh nghiệp, giải pháp mạng và tích hợp hệ thống, với mong muốn mang ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ cộng đồng, phấn đấu trở thành một tổ chức giàu mạnh bằng chính nỗ lực lao động sáng tạo trong khoa học kỹ thuật và công nghệ của mình đồng thời mang lại dịch vụ tốt nhất làm hài lòng khách hàng, góp phần xây dựng lĩnh vực CNTT của quốc gia thêm phát triển.

Thông tin cụ thể về buổi tham quan: Nhật Cường Software

Mong rằng trong thời gian tới, ITPlus Academy sẽ ngày càng có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa và bổ ích dành cho các bạn sinh viên giống như Tham quan doanh nghiệp.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

Bài viết cùng chủ đề