TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG TUẦN 3 THÁNG 8 (20/08/2018 – 26/08/2018)

27-08-2018 14:21

Hòa chung với không khí nhập học sôi nổi của các trường Đại học, Cao đẳng sau kỳ thi THPT Quốc gia vô cùng căng thẳng, tuần vừa qua, tại ITPlus Academy, các học viên, sinh viên cũng đã có những khoảng thời gian vui vẻ, đáng nhớ và đầy ý nghĩa.

  1. Khai giảng các lớp đào tạo ngắn hạn

Độ “hot” của các lớp ngắn hạn tại ITPlus Academy vẫn chưa bao giờ giảm sút khi trong tuần vừa qua, ITPlus đã tiến hành khai giảng 02 lớp đào tạo Lập trình PHP và Thiết kế đồ họa.

Cụ thể như sau:

  • Ngày 25/08/2018, khai giảng lớp Lập trình PHP tại cơ sở Hoàng Đạo Thúy
  • Ngày 23/08/2018 khai giảng lớp Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp tại cơ sở Hoàng Đạo Thúy
  1. Sinh viên bảo vệ đồ án

Chiều thứ 7 ngày 25/08/2018 vừa qua, 05 nhóm sinh viên của lớp AD0318E đã tham gia Buổi bảo vệ đồ án cuối khóa tại ITPlus Academy – Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tỉ mỉ, các nhóm đã mang đến các đề án rất chỉn chu, chi tiết, thuyết phục Hội đồng chấm khó tính.

Kết thúc tuần cũ, mở đầu tuần mới, hôm nay ngày 27/08/2018, 04 nhóm sinh viên của lớp LT0817C cũng đã tham gia Buổi bảo vệ đồ án cuối kỳ II trước Hội đồng chấm đồ án. Các sinh viên đều đã thể hiện hết mình với những ý tưởng đồ án rất hay, mới lạ và độc đáo.

  1. Tham quan doanh nghiệp và ký kết hợp tác

Tuần vừa qua, ITPlus Academy đã liên tục tổ chức các buổi tham quan doanh nghiệp và ký kết hợp tác tại 03 công ty lớn tại Hà Nội.

Cụ thể:

  • Sáng ngày 21/08/2018, đại diện ITPlus Academy cùng 15 tân sinh viên tiêu biểu của trường đã có mặt tại buổi Tham quan doanh nghiệp Arrow HiTech JSC (AHT). Đặc biệt, buổi Tham quan còn diễn ra một sự kiện quan trọng: Lễ ký kết hợp tác giữa AHT và ITPlus Academy.

Thông tin sự kiện: học viên ITPlus Academy tham quan doanh nghiệp Arrow HiTech JSC

  • Chiều ngày 23/08/2018, đại diện ITPlus Academy đã có buổi tham quan và ký kết hợp tác với Công ty Montana – một trong những công ty chuyên thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam. Đây là bước khởi đầu đánh dấu sự phát triển mối quan hệ lâu dài giữa ITPlus và Montana.

Thông tin sự kiện: ITPlus Academy ký kết hợp tác cùng công ty thiết kế Montana

  • Chiều ngày 24/08/2018, đại diện ITPlus Academy cùng 20 tân sinh viên đã có mặt tại buổi Tham quan doanh nghiệp IZISOLUTION – một trong những công ty có mối quan hệ hợp tác thân thiết với ITPlus Academy trong những năm gần đây.

Thông tin sự kiện: Tân sinh viên và cựu học viên ITPlus Academy họp mặt tại IZiSolution

Với hàng loạt các sự kiện lớn kể trên, chắc hẳn tuần 3 tháng 8 là tuần bùng nổ hoạt động của ITPlus Academy, là dấu mốc cho sự phát triển ngày càng mạnh mẽ các sự kiện mới mẻ cho học viên, sinh viên đang học tập tại trường.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh tiêu biểu của tuần vừa qua:

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề