TÔP 5 CÔNG CỤ THIẾT KẾ DÀNH CHO DÂN KHÔNG CHUYÊN

20-10-2021 09:51

Ngày nay thiết kế có vai trò vô cùng quan trọng đối với nhiều hoạt động trong cuốc sống. Chính vì vậy mà không chỉ có các thiết kế được tạo ra bởi các designer chuyên nghiệp mà còn có nhiều thiết kế đơn giản được tạo ra bởi các công cụ thiết kế phù hợp với dân không chuyên. Trong bài viết này, ITPlus Academy review top 5 công cụ thiết kế hiệu quả dành cho dân thiết kế không chuyên nhé.

1. Canva

Canva là công cụ thiết kế phổ biến nhất hiện nay nhờ tính tiện lợi khi thoả sức sáng tạo với những yếu tố thiết kế có sẵn. Các sản phẩm thiết kế trên Canva vô cùng đa dạng từ thiết kế các hình ảnh tương thích với các trang mạng xã hội, thiết kế powerpoint, thiết kế CV,...

2. Freepik

Freepik hấp dẫn người dùng qua việc cung cấp các loại file ảnh, vectors, hình minh hoạ chất lượng. Khôrng chỉ vậy, người dùng có thể lựa chọn đa dạng các tư liệu thiết kế trên và tải chúng về máy. Sau đó người dùng tuỳ chỉnh chúng bằng AI để tạo ra được những thiết kế một cách nhanh chóng.

3. Visme

Visme được biết đến là công cụ thiết kế đa dang nhất về font chữ. Ưu điểm của Visme là nguồn tài nguyên font chữ đa dạng, các mẫu thiết kế cũng rất đa dạng, nhiều biểu tượng mới được cập nhập, kho thư viện ảnh cũng phong phú, khối số liệu chuyên nghiệp. Chính vì vậy, Visme là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn muốn thiết kế infographic.

4. Uplevo


Phương châm của Uplevo là Ai cũng có thể trở thành nhà thiết kế với Uplevo. Đúng vậy, Uplevo thực sự là giải pháp thiết kế đối với tất cả mọi người. Cụ thể bạn chỉ cần chọn ý tưởng từ kho có sẵn, rồi thay ảnh và chữ theo ý đồ của mình là sẽ có ngay được thiết kế theo phong cách của riêng bạn nhé. Hơn nữa, Uplevo đặc biệt thuận tiện hơn với người Việt bởi website hỗ trợ font chữ tiếng Việt rất thuận tiện cho chúng ta khi thiết kế nhé.

5. Befunky


Befunky có 2 chức năng chính là chỉnh sửa ảnh và thiết kế. Befunky được nhận xét là giống Canva ở điểm chia template theo chủ đề (ẩm thực, du lịch,..). Bạn có thể thử Befunky khi muốn tìm kiếm tài nguyên khác với giao diện tìm kiếm tương tự Canva nhé. Trên đây là 5 công cụ thiết kế hiệu quả mà dân thiết kế không chuyên không thể bỏ qua nhé. Chúc các bạn thành công

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

 Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề