TOP 5 KÊNH YOUTUBE DÀNH CHO DÂN THIẾT KẾ ĐỒ HOẠ

31-07-2021 09:21

Thiết kế đồ hoạ là một trong những nghề hot nhất hiện nay trong cộng đồng giới trẻ. Không chỉ những người theo nghề thiết kế đồ hoạ mà cả những người làm việc liên quan tới truyền thông, marketing, thương hiệu, sản xuất phim cũng cần học kỹ năng thiết kế. Ngày nay kiến thức về thiết kế đồ hoạ được phổ cập ở tất cả các kênh mạng xã hội. Trong bài viết này, ITPlus Academy review top 5 kênh youtube dành riêng cho dân thiết kế đồ hoạ nhé.

1. Yes I'm a Designer

Đây là kênh youtube của giảng viên thiết kế đồ hoạ Martin Perhiniak - 1 trong 10 giảng viên Adode hàng đầu thế giới. Với các video chuyên sâu về thiết kế: các kỹ thuật thiết kế, nguyên tắc thiết kế, kỹ thuật phối ghép, phương pháp thiết kế hay mà Yes I'm a Designer đạt được 433N lượt sub nhé.

 

2. Mark Rise

Nếu bạn là tín đồ của Flat Design thì bạn không thể nào không biết đến kênh youtube Mark Rise. Các video của kênh tập trung vào thiết kế nhân vật như siêu anh hùng, con vật bằng Illustrator.

 

3. Spoon Graphics

Kênh youtube Spoon Graphics chủ yếu đăng các video hướng dẫn sử dụng Adobe Photoshop & Adobe Illustrator từ Chris Spooner of Spoon Graphics. Không chỉ vậy, kênh này còn chia sẻ kinh nghiệm thiết kế qua các mẹo, thủ thuật ở định dạng video nhé.

 

4. The Simple Designers

Kênh youtube The Simple Designers hoạt động với sứ mệnh chia sẻ các video thiết kế hấp dẫn, truyền cảm hứng thiết kế tới các bạn trẻ. Nội dung của kênh chuyên sâu về hướng dẫn thiết kế và minh hoạt bằng Adobe Illustrator. Với những video về hình ảnh minh hoạ, biểu tượng, kênh youtube này sẽ làm phong phú cuộc sống của các bạn nhé.

 

5. Pixel & Bracket 

Kênh youtube Pixel & Bracket được tạo ra bởi nhà thiết kế Spencer. Video của anh vô cùng đa dạng: hướng dẫn thiết kế bằng Illustrator, thảo luận về ngành công nghệ sáng tạo, cách tìm các tài nguyên miễn phí trên Creative Market. Điểm đặc biệt của kênh là anh còn chia sẻ quá trình anh theo đuổi nghề Thiết kế nhé.

Trên đây là review top 5 kênh youtube dành riêng cho dân thiết kế đồ hoạ nhé. Chúc các bạn thành công !!!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

 Ban truyền thông ITPlus

 

 

Bài viết cùng chủ đề