TOP 5 NGUỒN ILLUSTRATION MIỄN PHÍ CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY

28-08-2021 16:08

Illustration có ý nghĩa quan trọng đối với thiết kế web và thiết kế đồ hoạ. Tuy nhiên việc tự thiết kế Illustration là khá tốn kém thời gian và công sức. Trong bài viết này, ITPlus Academy tổng hợp lại 5 nguồn Illustration miễn phí chất lượng nhất hiện nay nhé.

1. Freepik

Nếu bạn đang tìm hình ảnh vector art, hình minh hoạ Illustration, các biểu tượng, PSD thì Freepik chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn nhé. Lưu ý nhỏ là các ảnh và vector của Freepik được tải xuống ở dạng file AI, ESP, SVG nhé.

2. 365cons

365cons là cả bầu trời dễ thương với các thiết kế biểu tượng giúp tô điểm, làm thiết kế của bạn trở nên sinh động hơn. Ưu điểm hình ảnh minh hoạ ở 365cons là hình ảnh có thể được tải về ở cả dạng SVG và PNG nên bạn có thể sử dụng chúng với bất cứ phần mềm nào nhé.

3. Vectorporal

Vectorporal là cái tên có giá trị khác biệt trong việc cung cấp ảnh minh hoạ mang tính nghệ thuật cao. Các designers có thể sử dụng ảnh ở đây trong cả dự án cá nhân hay thương mại nhé.

4. Undraw

Undraw là kho lưu trữ khổng lồ các hình ảnh vector minh hoạ theo phong cách hương tới con người và công nghệ. Nếu chủ đề thiết kế của bạn rơi vào 2 mảng này thì bạn nên tham khảo ở trên Undraw nhé

5. Vecteery

Ưu điểm Vecteery so với các nguồn minh hoạ trên là tính đầy đủ. Bạn có thể tìm thấy bất cứ loại vector nào mà mình cần để thiết kế ở trên Vecteery nhé.

 

 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

 Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề