TOP 5 WEBSITE GIÚP BẠN THIẾT KẾ SLIDE MIỄN PHÍ 2022

06-05-2022 10:38

Ngày nay, bạn không chỉ có powerpoint hay google slides mà còn có các websites để bạn thiết kế slides. Trong bài viết này, Viện CNTT ITPlus tổng hợp top 5 website giúp bạn thiết kế slides miễn phí nhé.

1. Banner Snack

Với thiết kế giao diện đơn giản, Bannersnack giúp bạn dễ dàng thiết kế các element của slide và tạo các hiệu ứng trình chiếu chuyên nghiệp.

2. Prezi

Prezi là ứng dụng hỗ trợ bạn thiết kế slides để thuyết trình. Ưu điểm của Prezi là bạn có thể tuỳ chỉnh bài thuyết trình ở máy tính hoặc trực tiếp trên website của prezi.

3. Canva

Canva là thương hiệu thiết kế nổi tiếng nhất hiện nay. Có thể bạn chưa biết, ngoài thiết kế hình ảnh thì Canva cũng hỗ trợ format thiết kế slides vô cùng xịn xò nhé. 

4. Slidebean

 

Slidebean là lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên thử khi thiết kế slide thuyết trình. Ưu điểm của slidebean không chỉ là thiết kế đẹp mắt mà còn là khả năng chia sẻ hình ảnh thuyết trình nhanh chóng.

5. Emaze

Tốc độ website là ưu thế của trang hỗ trợ thiết kế slide thuyết trình - Emaze.  Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo các mẫu slide chuyên nghiệp và sáng tạo ở đây. 

Trên đây là top 5 website hỗ trợ bạn thiết kế slide thuyết trình chuyên nghiệp miễn phí. Chúc các bạn thành công.

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, Viện CNTT ITPlus có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

Ban Truyền thông ITPLus

Bài viết cùng chủ đề