TOP 5 WEBSITE LÀM VIDEO INTRO MIỄN PHÍ

17-06-2020 11:15

Video intro là một trong những phần không thể thiếu và vô cùng quan trọng trong một video clip. Đây là phần khá đơn giản nhưng lại là mở màn, giúp quyết định xem liệu video của bạn có gây được ấn tượng với người xem hay không. Hiện nay, bên cạnh việc thực hiện các thao tác truyền thống, việc khá phức tạp và tốn nhiều thời gian, có rất nhiều website mang đến cho bạn những thao tác tự động. Với những website này, bạn sẽ tiết kiệm được vô số thời gian cũng như công sức, và điều quan trọng hơn là nó hoàn toàn miễn phí. Vậy, hãy cùng ITPlus tìm hiểu qua về video intro cũng như điểm lại top 5 website làm video intro miễn phí phổ biến nhất hiện nay nhé!

 

Intro video là gì ?

Video intro thường là một đoạn nhạc ngắn dùng để mở đầu một video, hình ảnh thường là logo và thông điệp chủ đạo mà nhà sản xuất muốn mang tới. Nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng việc chọn nhạc, cách sắp xếp bố cục và mở đầu cũng sẽ tốn kha khá thời gian của bạn.  Video intro có thể chỉ dài tầm 30s, nhưng nó sẽ quyết định được ấn tượng ban đầu và liệu người xem có muốn tiếp tục xem những phút còn lại hay không.

 

Các loại video intro hiện nay

Hiện nay, video intro chủ yếu được phân loại dựa trên thời lượng và mục đích. Những video intro ngắn thường chỉ dài khoảng trên dưới 1 phút và chủ yếu chỉ nhằm giới thiệu cho người xem biết, phần nội dung chính thường nằm ở phần sau. Bên cạnh đó, lại có những video intro dài hơn (thường kéo dài vài phút), nhằm mục đích thương mại, giới thiệu chuyên sâu về công ty và sản phẩm. 

 

Top 5 website làm video intro miễn phí 

Với những video intro dài, top 5 website dưới đây sẽ là trợ thủ đắc lực, giúp bạn tiết kiệm được vô số thời gian và công sức, dù bạn là một tay mơ hay đã biets cách làm video thành thạo.

  1. Flixpress.com

Flixpress.com là một trong những website tạo video intro nổi bật và ngày càng phổ biến trong giới chuyên môn thời gian gần đây. Với flixpress, bạn thậm chí có thể sản xuất rất nhiều các video intro cao cấp và chuyên nghiệp. Khi nói về Flixpress, người ta vẫn thường nói về thư viện phong phú, da dạng các mẫu template có sẵn miễn phí, sử dụng dễ dàng và tạo ra những video online chất lượng từ đơn giản đến phức tạp.  Bên cạnh đó, Flixpress đồng thời cung cấp nhiều mẫu video quảng cáo Facebook cho những ai quan tâm đến nền tảng này.

 

  1. Introcave

Đây là một trong số những trang web cung cấp cho bạn nhiều những mẫu intro nhất, ở vô số những lĩnh vực khác nhau như sức khỏe, làm đẹp, giới thiệu, thể thao,… Để sử dụng, thao tác cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần đăng kí tài khoản, điền thông tin và download mẫu intro ưng ý để sử dụng ngay. Tuy nhiên, một số mẫu intro sẽ yêu cầu bạn trả phí để download về. 

 

  1. Powtoon.com

Powtoon cũng là một trong những website cung cấp đa dạng các mẫu intro miễn phí cho bạn lựa chọn. Các mẫu intro này cũng trải dài trong nhiều các lĩnh vực khác nhau. Một điều đặc biệt ở Powtoon, đó là bạn sẽ không cần phải sử dụng thêm bất cứ công cụ nào khác. Điều này giúp việc tạo video intro trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

  1. Vipid Basic

Vipid Basic đực biết đến như một công cụ tạo intro video độc đáo. Được tạo thành từ những bức ảnh và clip không giống nhau. Với Vipid, bạn có thể lựa chọn loại video intro dựa trên mục đích của sản phẩm đó. Đó có thể là video intro của một đoạn phim, một bài thuyết trình hay một intro hài hước.

 

  1. Distill

Distill cũng là một trong số những trang web với nhiều các mẫu intro video miễn phí. Các mẫu intro của distill có thể gồm nhiều lĩnh vực như du lịch, thiên nhiên,... Tất cả những gì bạn cần làm là tạo tài khoản, lựa chọn cho mình mẫu intro ưng ý, download và sử dụng.

 

Lời kết

Trên đây là những kiến thức cơ bản, cũng như gợi ý về top 5 website làm video intro miễn phí tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ phần nào giúp bạn trong việc tạo ra những video intro tốt nhất.

 

--------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khoá học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

 

Ban truyền thông ITPLus

Bài viết cùng chủ đề