TOP 7 CÔNG CỤ THIẾT KẾ THÔNG MINH CHO DESIGNERS

26-08-2020 10:59

Trong thời đại công nghệ hiện nay, trí tuệ nhân tạo có thể giúp designer rất nhiều trong công việc sáng tạo với một loạt các công cụ thông minh. Các công cụ này còn có thể giúp tăng tốc độ công việc và giúp người dùng thực hiện những công việc vốn buồn chán và tốn nhiều thời gian. Hãy cùng ITPlus khám phá top 7 công cụ thông minh vô cùng hữu ích mà có thể bạn chưa biết.

  1. RemoveBg - https://www.remove.bg/

Tách nền luôn là một công việc khá nhàm chán và tốn nhiều thời gian, nhưng lại vô cùng cần thiết trong việc thiết kế. Giờ đây, với RemoveBg, bạn có thể dễ dàng tách nền hoàn toàn tự động, chỉ với 5 giây và vài cú click chuột.

  1. Khroma - https://khroma.co/

Khroma là một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo ra những hổn hợp àu vô cùng thú vị. Để bắt đầu, bạn cần chọn ra 50 màu mình yêu thích và Khroma sẽ tạo ra vô số các dải màu từ những màu sắc này. Bạn càng lựa chọn được nhiều màu sắc đa dạng, bạn càng có thể tạo ra những dải màu độc đáo.

          

  1. Let’s Enhance - https://letsenhance.io/

Let’s Enhance là một công cụ cực kì hữu ích trong việc nâng cấp bức ảnh của bạn. Bằng việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, các bức ảnh thông qua thông qua Let’s Enhance có thể được cải thiện về màu sắc, loại bỏ những điểm mờ và nâng độ phân giải lên tới 16x.

  1. Fronty - https://fronty.com/

Với Fronty, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi các bức ảnh sang dạng HTML, tạo dạng code Front – end trong thiết kế chỉ với một cú click chuột.

  1. FontJoy - https://fontjoy.com/

Bạn đau đầu vì không biết chọn font chữ nào cho thiết kế của mình hay muốn tạo sự khác biệt thì FontJoy chính xác là công cụ dành cho bạn. FontJoy giúp designers chọn cho mình sự kết hợp phông chữ hoàn hảo nhất và tạo nên sự độc đáo và khác biệt.

  1. Colormind - https://colormind.io/

Colormind là một công cụ đọc hiểu màu sắc, giúp bạn phân tích phong cách màu sắc được sử dụng trong những bức ảnh, những bộ phim và nghệ thuật đương đại. Đây chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực trong công cuộc sáng tạo.

  1. Visual Eyes - https://www.visualeyes.design/

Visual Eyes là một công cụ theo dõi sử dụng trí tuệ nhân tạo, giúp tổng hợp và nghiên cứu những xu thế và vùng chú ý của người dùng. Điều này giúp designers nắm bắt được tâm lý khách hàng và những xu hướng thiết kế thời thượng.

Lời kết

Trên đây là 7 công cụ thông minh mà có lẽ bạn vẫn chưa biết. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn biết thêm nhiều những trợ thủ đắc lực giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong công việc thiết kế của mình.

 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

                                                                                                                                                                               Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề