TOP 7 ỨNG DỤNG CHỈNH SỬA ẢNH CỰC ĐỈNH TRÊN IPAD

21-08-2021 09:58

Bên cạnh laptop, Ipad là một ứng dụng ngày càng được sử dụng rộng rãi hiện nay. Bên cạnh các chức năng thông thường, việc chụp và chỉnh sửa ảnh trên Ipad cũng dần trở nên phổ biến. Hãy cùng ITPlus tìm hiểu ngay 7 ứng dụng chỉnh sửa ảnh siêu đẹp trên iPad nhé.

  1. Affinity Photo

Đây được xem như một trong những ứng dụng toàn năng và chuyên nghiệp nhất trên iPad. Bạn có thể chỉnh sửa ảnh thông thường, ảnh 3600  và ảnh panorama với các thao tác như chỉnh màu, tạo layer vô hạn, tạo các nhóm layer, đỉnh chỉnh các filter, các hiệu ứng, các chế độ blend và mask khác nhau. Đồng thời, bạn cũng có thể lưu ảnh dưới dạng file PSD và dễ dàng đẩy vào máy tính để tiếp tục chỉnh sửa.

  1. Adobe Photoshop Lightroom

Một ứng dụng đã quá nổi tiếng từ Adobe. Ứng dụng này giúp bạn chụp ảnh, xử lý và chỉnh sửa với các tính năng đa dạng từ cơ bản đến nâng cao. Tuy nhiên, để sử dụng toàn bộ các tính năng, bạn sẽ phải trả một khoản phí cho các tính năng nâng cao nếu không phải là thành viên của Creative Cloud.

  1. Plotagraph

Bạn có muốn bức ảnh của mình trở nên sinh động và hấp dẫn hơn, một vài chuyển động nhỏ chắc chắn sẽ rất thú vị đúng không nào? Với Plotagraph, bạn có thể thêm vào những chuyển động nhỏ cho các bức ảnh và gift, khiến chúng trở nên mới lạ và khác biệt so với những bức ảnh tĩnh thông thường khác.

  1. Snapseed

Đây là một ứng dụng chỉnh ảnh chuyên nghiệp đến từ Google. Snapseed chính xác là tất cả những gì cơ bản nhất mà bạn cần để chỉnh sửa ảnh một cách nhanh chóng với một giao diện đơn giản và thân thiện với người mới bắt đầu.

  1. Pixelmator

Pixelmator là một ứng dụng chỉnh ảnh vô cùng nganh chóng, với một loạt các preset chỉnh màu và template có sẵn. Bên cạnh đó, nó còn bao gồm một dãy các tone màu, bộ công cụ phục hồi khác. Tuy nhiên, ứng dụng này có mức phí là £4.99 và chỉ cho phép chỉnh sửa các bức ảnh tối đa là 100 MP.

  1. PicArts

Một ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí rất phổ biến hiện nay. Điểm đặc biệt của Picarts là bộ công cụ vẽ đa dạng, các hiệu ứng cọ đặc biệt cùng thư viện sticker khổng lồ và một loạt các hiệu ứng đa dạng. Đặc biệt, đây là một ứng dụng dễ dàng thao tác với tất cả mọi người.

  1. Adobe Photoshop Express

Chúng ta có thêm một cái tên sáng giá đến từ Adobe, Photoshop Express đặc biệt dành cho người dùng iPhone và iPad, với mục tiêu tạo ra một công cụ chỉnh sửa ảnh nhanh chóng. Ứng dụng này được tích hợp những hiệu ứng màu sắc chuyên nghiệp cùng những thao tác chỉnh sửa ảnh cơ bản khác chắc chắn sẽ là một ứng dụng bạn không nên bỏ qua.

Trên đây là 7 ứng dụng chỉnh sửa ảnh cực đỉnh trên ipad mà bạn nhất định phải thử. Chúc bạn thành công và có cho mình những bức ảnh thật đẹp.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

 Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề