TOP THƯƠNG HIỆU SỞ HỮU LOGO ĐẸP NHẤT

30-04-2022 18:18

Logo như một thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải. Đằng sau những thiết kế logo chính là cả một câu chuyện mà thương hiệu muốn chia sẻ đến khách hàng. Dưới đây là những logo được đánh giá cao từ chuyên gia và khách hàng mà Viện CNTT ITPlus muốn chia sẻ đến các bạn:

Appple

Đi đầu trong các thương hiệu đẹp nhất hiện nay phải nhắc đến Apple. Với hình ảnh trái táo cắn dở đơn giản nhưng không kém phần cách điệu, Apple đã mang đến cho khách hàng của mình những nguồn cảm hứng đầy mới lạ.

Ý tưởng của thiết kế bắt nguồn từ khái niệm cuộc sống trong dạo Thiên Chúa kết hợp với việc đồng âm trong tiếng Anh (“bite” – cắn có nét đồng âm với “byte” – một đơn vị đo dữ liệu phổ biến ở máy tính).

Adidas

3 đường kẻ sọc màu đen với kích thước lớn dần ở logo của thương hiệu Adidas được lấy ý tưởng từ hình ảnh của một ngọn núi. Qua logo, Adidas muốn truyền tải thông điệp rằng: Các sản phẩm của hãng sẽ là người bạn đồng hành cùng những vận động viên, người dùng của mình vượt qua những gian nan của cuộc sống để tiến đến đỉnh cao của ngon núi.

Amazon

Không cầu kỳ, không cách điệu thế nhưng cái tên Amazon vẫn góp mặt trong danh sách những logo thương hiệu đẹp nhất của chúng mình. Tại sao nhỉ?

Đầu tiên hãy nói đến mũi tên màu vàng đặt dưới logo Amazon,com. Tuy chỉ là mũi tên đơn giản thế nhưng nó đem theo một ý nghĩa rất lớn của nhãn hàng đó là: Mũi tên là hình ảnh đại diện cho sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ở Amazon. Ngoài ra, mũi tên được thiết kế kéo dài từ chữ A đến chữ Z như muốn chỉ rằng dịch vụ của nhãn hàng không chỉ hoàn hảo từ A – Z mà còn cung cấp, phục vụ mọi hàng hóa mà khách hàng cần.

Mercedes-Benz

Thiết kế ngôi sao 3 cánh nằm trong vòng tròn của Mercedes-Benz chính là logo tiếp theo đã gây được ấn tượng lớn trên thị trường mà Viện CNTT ITPlus muốn chia sẻ đến các bạn. Thiết kế này mnag biểu tượng cho đất, nước và không khí, qua đó thương hiệu muốn truyền tải thông điệp sẽ mang sản phẩm của mình đến muôn nơi trên thế giới, bất kể khí hậu địa hình cho dù đó là mặt đất, trên trời hay dưới biển.

Nike

Chỉ là một vệt màu đen trên logo của Nike, thế nhưng nó được lấy cảm hứng từ đôi cánh của vị thần chiến thắng, là biểu tượng của lòng dũng cảm và sự vĩ đại.

Ngoài ra, vệt đen này còn mang hình dáng của biểu tượng tích xanh với hàm nghĩa đồng ý, hài lòng với nhiều dịch vụ sử dụng. Dấu tích này như buổi thị cho sự hài lòng của khách hàng về chất lượng của sản phẩm.

Toyota

Logo của tập đoàn Toyota được thiết kế với các hình elip đan chồng vào nhau. Theo như tập đoàn chia sẻ, những vòng elip chính là biểu tượng cho sự cam kết về chất lượng cũng như sự tin cậy mà nhãn hàng mang đến cho khách hàng trong từng sản phẩm của họ.

Unilever 

Nhìn tổng quan logo của Uniliver được lấy chữ U đầu tiên của thương hiệu để làm đại diện. Thế nhưng khi nhìn chi tiết, bạn sẽ nhận ra hình ảnh đại diện của 23 thương hiệu nhỏ của tập đoàn này ghép lại. Nó tạo nên sự đoàn kết sức mạnh của toàn thương hiệu này.

Gillette 

Khi nhìn vào logo của Gillette chúng ta thường bị thu hút bởi phần chữ G và chữ I bởi nó có một đường cắt rất bén. Hình ảnh sắc bén này chính là để miêu tả sự sắc bén của sản phẩm dao cạo mà Gillette đang kinh doanh đấy.

Pinterest 

Pinterest là trang mạng xã hội cho phép người dùng chia sẻ, lưu trữ hình ảnh trực tuyến. Thương hiệu này sử dụng logo với chữ P nổi bật có ý nghĩa là PIN để biểu thị nội dung ý nghĩa của dịch vụ mà thương hiệu cung cấp.

LG

LG là cái tên tiếp theo được xướng vào top những thương hiệu có logo đẹp. Logo của LG là sợ kết hợp giữa chữ L và chữ G trong tên thương hiệu, khi bạn nhìn qua sẽ thấy hình ảnh gương mặt cười hiện trên nền đỏ. Sự sáng tạo hoàn hảo này là điều mà thương hiệu có được trên con đường kể câu chuyện của chính mình.

Trên đây là những thương hiệu lớn sở hữu logo đẹp nhất mà Viện CNTT ITPlus đã tổng hợp được. Hãy chia sẻ cùng chúng mình những logo mà bạn thấy đẹp nhé!

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, Viện CNTT ITPlus có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

Ban Truyền thông ITPLus

Bài viết cùng chủ đề