TỰ HỌC JAVASCRIPT THẬT DỄ DÀNG VỚI CÁC WEBSITE SAU

20-11-2018 22:42

Lập trình là một ngành có kiến thức vô cùng rộng,  buộc các lập trình viên phải có những cách thức khác nhau để rèn luyện kỹ năng cho mình ngoài lớp học. ITPlus Academy sẽ giới thiệu cho các bạn những nguồn học Javascript tốt nhất trong bài viết này.

Nguồn học cho người mới bắt đầu

 JavaScript for cats 

Nếu bạn mới “chân ướt chân ráo” đến với Javascript thì đây là nguồn tài học hoàn hảo cho bạn.

 Codecademy’s JavaScript Track 
Codecademy là một trong những tài nguyên được khá nhiều người mới tin tưởng. Đặc biệt, Codecademy có phân chia cấp độ để bạn dễ dàng lựa chọn khóa học mình.
Udacity’s JavaScript Basics 
Rất có thể bạn đã bắt gặp Udacity ở đâu đó rồi đấy! Vì đây là một nguồn tài nguyên trực tuyến khá nổi dành cho người mới bắt đầu.
MDN JavaScript 
MDN Javascript cũng có một số bài học thiết kế thân thiện dành riêng cho người mới bắt đầu, bao gồm bảng chú giải các hàm JavaScript. Bạn sẽ thích nó cho xem.
Learn JS 
Learn JS là một nguồn tài nguyên miễn phí nếu không nói tuyệt vời thì rất phí. Tôi đánh giá cao chức năng cho phép người học viết và kiểm tra mã của họ trên trang web thật sự.
Khan Academy
Khan Academy có thể không nổi như những nguồn khác, nhưng rất thân thiện với người mới bắt đầu và được khuyến khích sử dụng cho những người chưa bao giờ thử bất kỳ ngôn ngữ lập trình nào trước đây.

Cho lập trình viên với kỹ năng trung bình

Eloquent JavaScript 
Cái này giống một cuốn sách điện tử hơn một website học tập. Bốn chương đầu tiên của cuốn sách này thực sự có thể giúp các lập trình viên trung cấp nâng skill rất nhiều. Bạn nên xem xét tài nguyên tuyệt vời này.
CoderByte 
Một khi đã nắm vững lý thuyết trong tay, hãy ứng dụng chúng tại CoderByte. Đây là một nền tảng tuyệt vời để giải quyết bug trong Javascript, giúp cải thiện đáng kể kỹ năng của bạn đấy.

Cho lập trình viên Javascript thành thạo

Egghead.io 
Egghead.io là một trang web tuyệt vời, là nơi bạn có thể tự học qua những video của các chuyên gia trên thế giới.
Douglas Crockford Videos 
Video Douglas Crockford là một nguồn tài nguyên thực sự tốt cho các lập trình viên Javascript cấp cao. Bạn biết đấy, Douglas là một nhân viên nổi tiếng với style thời trang đậm chất Hawaii làm tại Yahoo. Ông cho rằng dạy cách viết mã là bài học thực tế tốt nhất dành cho lập trình viên.

Đọc thêm

Ban truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề